SAO » Chuyện làng sao

Hội bạn toàn mĩ nhân của Trương Ngọc Ánh rủ nhau du lịch, chiếm spotlight lại là hành động này của tình trẻ dành cho nữ diễn viên

Chủ nhật, 01/05/2022 07:42

Anh Dũng đưa Trương Ngọc Ánh di du lịch, khoảnh khắc nắm tay tình tứ của cả hai khiến dân tình chú ý.

Vào những ngày lễ dài ngày, nhiều gia đình và các hội bạn thân sao Việt thường rủ nhau du lịch để thư giãn và nạp năng lượng sau những ngày làm việc vất vả. Hội bạn thân của Trương Ngọc Ánh bao gồm: hoa hậu Hà Kiều Anh, Lý Thùy Chang - bà xã Chi Bảo và Anh Thơ - bà xã Bình Minh đã đưa các nhóc tì du hí vùng biển.

Cách đây vài giờ, Hoa hậu Hà Kiều Anh đã khoe loạt ảnh ở một khu du lịch khá bình yên với cảnh đẹp nên thơ. Phải thừa nhận hội bạn này gần cán mốc U50 nhưng ai nấy lại xinh đẹp, trẻ trung và quyến rũ khó cưỡng. Dù là mặt mộc không trang điểm nhưng họ vẫn rạng ngời xuân sắc. Lần này, các cậu ấm cô chiêu cũng được bố mẹ cho đi cùng. Trong khung ảnh, con gái Trương Ngọc Ánh, con gái Hà Kiều Anh và con gái Bình Minh Anh Thơ nổi bần bật với vẻ ngoài xinh xắn thanh tú cùng đôi chân dài đặc trưng.

Hội bạn thân của Trương Ngọc Ánh toàn mĩ nhân giàu có thành công cùng nhau du lịch ngày lễ

Các nhóc tì cũng được đưa theo cùng

Tuy nhiên, hai nhân vật chiếm spotlight nhất lại là Trương Ngọc Ánh và tình trẻ là Anh Dũng. Tháp tùng bạn gái trong chuyến đi, nam diễn viên vô cùng ga lăng và chu đáo. Khi lội qua một đoạn sông, Anh Dũng dù đeo vác đồ đạc khá nhiều nhưng không quên nắm tay đỡ bạn gái vì sợ cô bị ngã. Chỉ một chi tiết nhỏ nhưng đắt giá này cũng đủ hiểu nữ diễn viên được bạn trai yêu thương và cưng chiều đến nhường nào.

Chiếm spotlight là hình ảnh Anh Dũng đỡ tay Trương Ngọc Ánh lội qua sông dù đang vác nhiều đồ đạc

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới