SAO » Chuyện làng sao

Hội bạn toàn mỹ nhân Lã Thanh Huyền - Quỳnh Nga - Huyền Lizzie và Quỳnh Kool xôm tụ, nhan sắc 'bất phân thắng bại'

Thứ ba, 20/09/2022 21:28

Ở bức ảnh chụp chung, nhan sắc Lã Thanh Huyền, Huyền Lizzie, Quỳnh Nga và Quỳnh Kool đều thuộc hàng 'đỉnh của chóp'.

Trong hội bạn thân quyền lực gồm những Việt Anh, Quỳnh Nga, MC Thái Dũng, Thu Hoài, Huyền Lizzie..., mới đây gia nhập thêm Đình Tú, Quỳnh Kool thì Lã Thanh Huyền được phong làm Chủ tịch. Nhóm bạn bao gồm toàn những nghệ sĩ nổi tiếng của thủ đô thường xuyên xôm tụ tại tư gia nhà cô Lã để hàn huyên, ăn uống hay hẹn hò ở những nhà hàng sang chảnh.

Hội bạn thân toàn mỹ nhân gồm Lã Thanh Huyền, Huyền Lizzie, Quỳnh Nga và Quỳnh Kool hội ngộ

Ít phút trước, trên trang cá nhân của Chủ tịch Lã Thanh Huyền lại đăng tải loạt khung hình dàn mỹ nhân đình đám thủ đô hội ngộ đi ăn cùng nhau. "Sơ hở ra là gặp nhau", nữ chính "Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ" viết. Trong ảnh là dàn mỹ nhân của "Vũ trụ truyền hình VFC", ngoài Lã Thanh Huyền là Quỳnh Nga (cũng mới góp mặt trong Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ), Huyền Lizzie (Thương ngày nắng về), và Quỳnh Kool gây ấn tượng lớn qua vai nữ chính trong "Gara hạnh phúc".

Nhan sắc một chín một mười, bất phân thắng bại của dàn mỹ nhân "Vũ trụ VFC"

Điều đặc biệt là trong một vài khuôn hình chụp chung, nhan sắc của 4 nữ nhân thật khó để phân biệt, ai cũng rạng rỡ, nét nào ra nét nấy, bất phân thắng bại. Lã Thanh Huyền dù lớn tuổi nhất nhưng không hề kém cạnh khi chung khung hình cùng các đàn em thế hệ kế cận. Loạt ảnh hiện vẫn đang khiến dân tình trầm trồ, xuýt xoa không ngớt trước sắc vóc "đỉnh của chóp" từ dàn người đẹp.

Hội bạn đình đám này thường xuyên hội ngộ, mỗi lần họp mặt lại khiến fans nháo nhác

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)