SAO » Chuyện làng sao

Hội 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng' đến nhà Lệ Quyên ăn uống, Lâm Bảo Châu có hành động cực tình

Thứ sáu, 06/10/2023 15:33

Những hình ảnh dàn 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023' tụ hội ăn uống sau thời gian tập luyện căng thẳng đã nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.

"Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" - show truyền hình nổi tiếng của Trung Quốc đã được nhà sản xuất Việt mua bản quyền và đặt tên "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng". Ở mùa đầu tiên, chương trình này có sự tham gia của nhiều gương mặt như: Lệ Quyên, Hồng Nhung, Bảo Anh, Vân Hugo, Hoàng Oanh, Huyền Baby...

Hiện tại, các ngôi sao đã bắt đầu cho quá trình tập luyện căng thẳng. Sau đó, hội "chị đẹp" Diva Hồng Nhung, Huyền Baby, Trang Pháp, MLee còn có dịp tụ họp tại biệt thự triệu đô của Lệ Quyên. Trên trang cá nhân, Huyền Baby chia sẻ: "Được chị đại xinh đẹp Lệ Quyên rủ qua nhà ăn uống".

Dàn "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" phiên bản Việt tụ họp tại nhà ca sĩ Lệ Quyên.

Ngoài ra, còn có sự xuất hiện của Lâm Bảo Châu - bạn trai Lệ Quyên cũng góp mặt. Trong khung ảnh, người mẫu này có hành động tình tứ dành cho người yêu khi chụp ảnh vẫn không quên ôm eo. Được biết, Lâm Bảo Châu cũng là một trong 3 host của chương trình nên sự xuất hiện của anh cũng khiến dân tình “đứng ngồi không yên”.

Hiện tại, chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" đang rất được khán giả mong chờ ngày lên sóng.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới