SAO » Chuyện làng sao

Hội chị em tiếc ngẩn ngơ vì streamer đẹp trai 6 múi chuyển giới thành nữ

Chủ nhật, 14/02/2021 13:25

Câu chuyện về một streamer chuyển giới Hàn Quốc chọn làm phụ nữ dù sở hữu gương mặt điển trai đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng.

Một nữ streamer và Youtuber chuyển giới nổi tiếng người Hàn Quốc có tên là Sia gần đây đã trở thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng xã hội xứ Kim chi vì vẻ ngoài điển trai trong quá khứ.

Streamer Hàn Quốc đẹp trai 6 múi chuyển giới thành nữ khiến nhiều người tiếc ngẩn ngơ.

Thông tin cho biết, Sia là một người chuyển giới nữ. Tuy nhiên, ít ai ngờ trước khi chuyển giới, Sia từng là anh chàng sở hữu gương mặt điển trai, thân hình 6 múi được nhiều người mê mẩn.

Vẻ điển trai của Sia được bộc lộ khi những bức ảnh trong khứ của cô được đăng tải vào năm 2019. Tuy nhiên, gần đây những bức ảnh cũ đó lại tiếp tục thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Sia chia sẻ, những bức ảnh điển trai này cô chụp ở tuổi 19-24. Bản thân Sia cũng thừa nhận lúc đó mình rất đẹp trai.

Sia còn bộc lộ, khi còn đi học, vẻ ngoài điển trai của mình đã khiến nhiều phụ nữ chủ động xin số. Tuy nhiên, vì là người không thích phụ nữ nên Sia đã từ chối mọi lời tỏ tình hay việc xin làm quen. "Khi tôi còn ở trường, nhiều sinh viên nữ xin số của tôi. Nhưng lúc đó tôi không có hứng thú với phụ nữ chút nào nên đã chủ động từ chối hết", Sia chia sẻ.

Nhìn thấy những bức ảnh trong quá khứ của Sia, một số cư dân mạng cho rằng streamer này có thể trở thành một thần tượng với khuôn mặt điển trai của mình. Tuy nhiên, hiện tại Sia cho biết bản thân cảm thấy hạnh phúc với lựa chọn trở thành một người chuyển giới hoạt động streamer và Youtuber được nhiều người biết đến.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới