SAO » Chuyện làng sao

Hội diễn viên truyền hình đình đám hội ngộ, Lê Bê La lần đầu để 'chồng mới cưới' lộ diện trước công chúng

Thứ bảy, 05/02/2022 20:29

Hình ảnh loạt diễn viên đình đám của màn ảnh Việt "quy tụ" trong một khung hình khiến khán giả vô cùng thích thú.

Mới đây, cư dân mạng vô cùng bất ngờ khi dàn diễn viên truyền hình đình đám của màn ảnh Việt hội ngộ trong cùng một khung hình ngày mùng 5 Tết. Cụ thể cách đây ít phút, Ái Châu đăng tải loạt khoảnh khắc cô và ông xã Huỳnh Đông "chung bàn" với vợ chồng Vân Trang - Quân Lê, cặp đôi Thúy Diễm - Lương Thế Thành. Đặc biệt nhất là sự xuất hiện hiếm hoi của Lê Bê La và chồng mới cưới "lần đầu được lên sóng".

Hình ảnh được Ái Châu chia sẻ trên trang cá nhân

Được biết, sau khi ly hôn với chồng cũ đạo diễn, Lê Bê La đã bí mật kết hôn và sinh con cùng chồng mới hồi đầu tháng 12 vừa qua. Thế nhưng, nữ diễn viên vô cùng kín tiếng và chưa lần nào để anh lộ diện trên mạng xã hội. Trong mắt Bê La, ông xã là người có trách nhiệm và chu toàn chăm sóc gia đình, đỡ đần nhiều việc nên nữ diễn viên đỡ vất vả hơn trước rất nhiều.

Lê Bê La chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng mới nhưng dùng icon che mặt nửa kia

Cận cảnh diện mạo của chồng mới Lê Bê La

Ngoài ra, Ái Châu còn hài hước chia sẻ thêm: "Mùng 5 vô cùng vui, cười "banh họng", cái cảm giác vừa xỉn vừa cười mệt, nó ngộ lắm!". Có thể thấy, do công việc bận bịu và giãn cách xã hội kéo dài trong thời gian vừa qua nên hiếm hoi các diễn viên mới có dịp được hội tụ đông đủ như thế này. Bởi thế dù mệt nhưng ai cũng sẵn sàng "chơi tới bến".

Những hình ảnh dàn diễn viên truyền hình "gạo cội" của màn ảnh Việt vui chơi cùng nhau, đáng chú ý có sự góp mặt của Lê Bê La

Vian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới