SAO » Chuyện làng sao

Hội 'gái đã ly hôn' sở hữu nhan sắc cực phẩm của Cbiz

Chủ nhật, 12/02/2023 15:42

Nhiều người cho rằng, phụ nữ hậu ly hôn sẽ xuống sắc nhanh chóng do phải một mình kiếm tiền rồi nuôi con, thế nhưng đối với một số mỹ nhân Hoa ngữ thì điều đó lại hoàn toàn ngược lại.

1. Trương Bá Chi

Trương Bá Chi từng là nữ thần trong lòng hàng nghìn đấng mày râu. Khi cô còn trẻ, cô đã nổi tiếng khắp Trung Quốc bởi ngoại hình xinh đẹp cùng kĩ năng diễn xuất đỉnh. Nhưng bê bối đời tư của Trương Bá Chi bị phanh phui không chỉ ảnh hưởng đến sự nổi tiếng mà còn khiến cô phải ly hôn.

2. Dương Mịch

Dương Mịch xuất thân là một ngôi sao nhí, có lưu lượng truy cập hàng đầu trong làng giải trí trong 10 năm qua. Cô xinh đẹp và có tài nguyên tốt. Đặc biệt, Dương Mịch có đầu óc và bản lĩnh nghề nghiệp. Sau khi trở nên nổi tiếng, Dương Mịch đầu quân vào công ty Gia Hành và là một trong ba cổ đông lớn nhất của công ty. Đáng tiếc tình duyên của cô không suôn sẻ, cuộc hôn nhân tưởng chừng như hạnh phúc với Lưu Khải Uy cũng kết thúc.

3. Quan Chi Lâm

Không thể phủ nhận vẻ đẹp của Quan Chi Lâm khiến cánh mày râu điên đảo. Dù bước sang tuổi 60, cô vẫn sắc sảo, xinh đẹp và khí chất. Khi còn trẻ, không chỉ có ngoại hình, Quan Chi Lâm còn thể hiện xuất sắc vai diễn, được cư dân mạng đánh giá cao. Trước đó, Quan Chi Lâm từng gắn bó với ông Trần Thái Minh - chủ tịch một tập đoàn lớn, tuy nhiên hai người chia tay nhau năm 2018.

4. Vương Phi

Vương Phi là một trong những diva có sức ảnh hưởng lớn nhất với nền âm nhạc hiện đại Trung Quốc. Khi đang ở thời kỳ đỉnh cao, cô còn được mệnh danh là thiên hậu làng nhạc. Nhiều người nhận xét ngoại hình của Vương Phi không có gì đặc biệt nổi bật nhưng ở cô luôn toát lên một sức hút khó tả. Tuy nhiên, một người phụ nữ độc đoán như vậy sẽ bị hôn nhân khóa chặt. Hai cuộc hôn nhân đều đổ vỡ, liệu cuộc hôn nhân tiếp theo của cô có thực sự ổn định?

5. Xa Hiểu

Xa Hiểu là nữ thần có khí chất hiếm có trong làng giải trí. Cô lấy chồng đại gia và cử hành hôn lễ năm 2010. Mặc dù đám cưới được tiến hành vô cùng náo nhiệt, chồng hào phóng vung tiền đầu tư cho dự kiện quan trọng, để chứng minh tình yêu của mình với vợ, nhưng cuộc sống của Xa Hiểu không mấy hạnh phúc sau khi gả vào một gia đình giàu có. Vì vậy sau một cuộc hôn nhân ngắn ngủi, Xa Hiểu đã trở lại cuộc sống độc thân.

6. Đổng Khiết

Từng được mệnh danh là "ngọc nữ" Trung Quốc, Đổng Khiết vướng vào scandal ngoại tình. Trong khi chồng cũ Phan Việt Minh bị tố bài bạc, bỏ bê con cái và không phụ giúp gia đình. Cả hai quyết định hoàn tất thủ tục ly hôn vào năm 2014, Đổng Khiết làm mẹ đơn thân.

Sau tất cả, scandal ly hôn giữa cô và chồng cũ nổ ra. Nhiều cư dân mạng còn đặt biệt danh cho cô là Bạch Liên. Tuy nhiên, có nguồn tin cho biết Đổng Khiết và chồng cũ - diễn viên Phan Việt Minh hóa giải mâu thuẫn sau 10 năm không nhìn mặt. Hôm 5/2 tài tử đăng bài chúc mừng sinh nhật con, kèm gắn thẻ nữ diễn viên, cô cũng có động thái phản hồi: "Con nhất định ngày một tốt hơn".

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới