SAO » Chuyện làng sao

Hồi hướng công đức cho Phi Nhung nhưng bị chỉ trích 'phúng điếu cũng khoe', Nhật Kim Anh đáp trả

Thứ tư, 29/09/2021 11:54

Với thái độ thẳng thắn nhưng ngôn từ lịch sự, Nhật Kim Anh nhận được sự đồng tình của số đông trong cách đáp trả cư dân mạng kém duyên.

Sau hơn 1 tháng điều trị Covid-19 tại bệnh viện Chợ Rẫy, ca sĩ Phi Nhung qua đời vào trưa ngày 28/9 trong sự thương tiếc của mọi người. Vì người thân của cô đều ở Mỹ nên danh hài Việt Hương, người được con gái Phi Nhung ủy quyền đang lo toan hậu sự cho cô thật chu tất.

Để bày tỏ tấm lòng cho người chị quá cố, mới đây, ca sĩ diễn viên Nhật Kim Anh đã chuyển khoản một số tiền nhờ người làm lễ phóng sinh để hồi hướng công đức cho đàn chị. Đây là hành động ý nghĩa và và đầy sự trân trọng của đồng nghiệp dành cho nhau nên Nhật Kim Anh nhận được nhiều sự ủng hộ từ fan lẫn cư dân mạng.

Nhật Kim Anh không chỉ tụng kinh siêu độ mà còn gửi tiền phóng sinh nhằm hồi hướng công đức cho Phi Nhung

Bên cạnh đó, vẫn có một số bình luận chỉ trích Nhật Kim Anh "khoe tiền viếng Phi Nhung lên mạng". Cụ thể, một cư dân mạng viết: "Để cho người chết yên nghỉ đi, viếng giờ cũng khoe lên mạng nữa thì đến ạ". Quá bức xúc khi bị chỉ trích khoe tiền phúng điếu để sống ảo, Nhật Kim Anh phân trần: "Bạn hoan hỷ đọc nội dung giúp Kim Anh nhé. Kim Anh phóng sinh, không phải tiền phúng điếu". Phản ứng thẳng thắn nhưng văn minh của nữ ca sĩ lại một lần nữa ghi điểm với công chúng.

Nhật Kim Anh đáp trả khi bị hiểu nhầm khoe tiền phúng điếu.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới