SAO » Chuyện làng sao

Hội 'mẹ bỉm' Phạm Hương - Thúy Vân hội ngộ sau thời gian dài xa cách, khung ảnh 'visual nhân đôi' gây bão

Thứ bảy, 16/07/2022 20:15

Loạt hình ảnh xinh ngất ngây của 2 người đẹp Thúy Vân và Phạm Hương đang gây bão cõi mạng.

Sau khi chính thức thông báo về Việt Nam, Phạm Hương đã liên tục xuất hiện với các hoạt động nổi bật. Đáng chú ý nhất là mới đây, cô nàng đã có dịp hội ngộ với Á hậu Thúy Vân. Trong khung ảnh chung, cả 2 luôn kề cận nhau trông thân thiết hết cỡ. Bên cạnh đó, nhan sắc xinh đẹp ngút ngàn của 2 "mẹ bỉm" cũng lập tức gây bão vì quá đỉnh cao và khiến cư dân mạng phải xuýt xoa không ngớt. So kè về visual, Phạm Hương lẫn Thúy Vân đều "một chín một mười" mà chẳng ai kém ai.

Phạm Hương và Thúy Vân gây sốt với khung ảnh xinh đẹp

Bộ đôi tỏ ra vô cùng thân thiết

Nụ cười rạng rỡ của Thúy Vân và Phạm Hương gây thích thú

Ngay sau khi đăng tải, loạt ảnh này của Phạm Hương và Thúy Vân đã gây bão cõi mạng. Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng đã dành ngay cơn mưa lời khen cho cả 2: "Cuối cùng thì Thúy Kiều và Thúy Vân đã gặp nhau", "10 phân vẹn 10", "2 chị yêu đẹp quá", "Dễ thương quá nè", "Mãi đỉnh 2 chị yêu".

Cư dân mạng dành nhiều lời khen cho cặp đôi

Trước đó, khi xuất hiện trong một chương trình, khi MC hỏi Thúy Vân về nàng Kiều đời thực. Cô từng mạnh dạn trả lời: "Chị Phạm Hương rất xinh đẹp, sắc sảo. Nếu Thúy Kiều có thật, thì vẻ đẹp của Phạm Hương là nhan sắc của Thúy Kiều". Ở thời điểm đó, câu nói của Thúy Vân từng được phát tán rộng rãi trên mạng xã hội.

Thúy Vân và Phạm Hương sở hữu mối quan hệ thân thiết

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới