SAO » Chuyện làng sao

Hội mỹ nhân đình đám showbiz Hàn hội ngộ: Lee Min Jung và Han Ji Hye nổi bật nhất

Thứ năm, 22/12/2022 22:04

Các nghệ sĩ này đến ủng hộ nữ ca sĩ Baek Ji Young trong buổi biểu diễn gần đây của cô.

Vừa qua, Baek Ji Young có tổ chức một buổi concert. Tại đây cô nhận được sự ủng hộ của những người bạn thân thiết trong làng giải trí xứ sở kim chi. "Nữ hoàng nhạc phim" đã đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh cô chụp chung với 4 mỹ nhân, trong đó có Han Ji Hye, Lee Min Jung và Oh Yoon Ah.

Han Ji Hye, Lee Min Jung và Oh Yoon Ah đến ủng hộ concert của Bae Ji Young.

Theo quan sát, Han Ji Hye và Lee Min Jung mặc áo khoác tông nâu. Mặc dù trang điểm nhẹ nhàng nhưng họ đều tỏa sáng một cách tự nhiên.

Baek Ji Young sinh năm 1976 được xếp vào hàng các diva hàng đầu tại xứ sở kim chi. Năm 2013, cô lên xe hoa với nam diễn viên Jung Won Suk. 4 năm sau đó, Ji Young đón con gái đầu lòng chào đời. Sóng gió ập đến gia đình của cô khi ông xã bị bắt tại sân bay vào tháng 2/2018 với tội danh tàng trữ và sử dụng ma túy. Trải qua những ngày tháng khó khăn, Bae Ji Young vẫn quyết định ở bên chồng và tiếp tục phát triển sự nghiệp ca hát.

Baek Ji Young tích cực hoạt động sau lùm xùm chồng bị bắt vì tàng trữ và sử dụng ma túy.

Han Ji Hye sinh năm 1984 và nổi tiếng với các bộ phim như "Cô dâu nhỏ xinh", "Hương mùa hè", "Phía đông vườn địa đàng"... Cô kết hôn cùng công tố viên hơn tuổi vào năm 2010. Hơn 10 năm sau khi "về chung một nhà", cặp đôi này hạnh phúc khi công chúa nhỏ đến tổ ấm. Hiện Ji Hye dành phần lớn thời gian chăm sóc gia đình và chưa có kế hoạch quay trở lại màn ảnh.

Han Ji Hye hạnh phúc với vai trò làm mẹ sau hơn 10 năm hôn nhân.

Còn Lee Min Jung sinh năm 1982, được khán giả yêu mến với những tác phẩm "Vườn sao băng", "Big", "Quý cô xảo quyệt", "Lại một lần nữa"... Cô và Lee Byung Hun nên duyên vợ chồng vào năm 2013. 2 người có với nhau 1 quý tử đáng yêu.

Lee Min Jung trẻ đẹp nhờ có tình yêu bền chặt với Lee Byung Hun.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới