SAO » Chuyện làng sao

Hội mỹ nhân Việt xôm tụ 'vui như Tết' ở Singapore, nhan sắc Á hậu Hoàng Oanh là tâm điểm

Thứ bảy, 14/08/2021 09:48

Diện áo crop-top khoe khéo vòng một gợi cảm, Á hậu Hoàng Oanh dễ dàng nổi bật khi chung khung hình với các đàn chị hơn tuổi.

Vì đều đang định cư cùng gia đình ở Singapore nên hội mỹ nhân Việt gồm những cái tên như Thu Minh, Đoan Trang, Bằng Lăng, Á hậu Hoàng Oanh... thường xuyên xôm tụ qua nhà nhau quây quần nấu nướng, ăn uống, tiệc tùng.

Mới đây, dàn người đẹp nổi tiếng rôm rả chia sẻ loạt hình ảnh cùng nhau gói bánh tét. Nhìn khung cảnh vui như Tết khiến dân mạng không khỏi ghen tỵ.

"Bánh tét chuối đậu, nhớ quê nhà. Khi về Việt Nam là em đã biết nấu ăn kha khá cho bố mẹ và gia đình rồi. Cám ơn các chị thật nhiều. Yêu thương, biết ơn và trân trọng mối duyên lành của chị em mình. Phụ nữ nên có nhau và yêu thương nhau thiệt nhiều các chị em ơi!" - Á hậu Hoàng Oanh viết. Hiện Á hậu Phụ nữ đã cùng ông xã ngoại quốc và con trai sang Singapore sinh sống được một thời gian.

Dàn mỹ nhân Việt tại Singapore xôm tụ gói bánh tét cùng nhau

Trong loạt ảnh, các người đẹp Vbiz đều ăn diện trẻ trung, gợi cảm, dù chỉ là mặt mộc hoặc trang điểm nhẹ nhàng nhưng đều toát lên sự tươi tắn, rạng rỡ. Hoàng Oanh dễ dàng gây được sự chú ý trong bộ crop-top ngắn khoe khéo vòng một quyến rũ. Vì là em út trong dàn mỹ nhân, và là một Á hậu nên nhan sắc Hoàng Oanh trở thành tâm điểm khi đọ sắc bên các đàn chị lớn tuổi cũng là điều dễ hiểu.

Diện trang phục ở nhà và trang điểm nhẹ nhưng các người đẹp đều rất trẻ trung và tươi tắn

Hoàng Oanh ghi điểm khi diện crop-top khoe vòng một căng tràn, gợi cảm

Hoàng Lê (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới