SAO » Chuyện làng sao

Hội nam tài tử hàng đầu Hàn Quốc hội ngộ, duy chỉ có nhân vật này bị fans réo tên vì chuyện 'ế'

Thứ hai, 29/11/2021 13:57

Đây là dịp hiếm hoi mà Lee Byung Hun, So Ji Sub và Song Seung Hun gặp gỡ và chung khung hình.

Hôm nay (29/11), Lee Byung Hun bất ngờ chia sẻ hình ảnh chụp chung với Shin Dong Yup, So Ji Sub và Song Seung Hun. Cùng với tấm hình, anh có dòng chú thích: "Những người bạn cũ tốt bụng".

Lee Byung Hun đăng hình hội ngộ với Shin Dong Yup, So Ji Sub và Song Seung Hun.

Người hâm mộ vô cùng phấn khích vì đã lâu lắm rồi những nam tài tử hàng đầu làng giải trí xứ Hàn có dịp hội ngộ. Mặc dù nhiều năm tháng trôi qua nhưng cả 4 ngôi sao này đều giữ được diện mạo bảnh bao và vẻ lãng tử vốn có. Điều đáng nói là trong nhóm các tài tử trên thì chỉ còn duy nhất Song Seung Hun là chưa lập gia đình còn 3 người còn lại đã "yên bề gia thất". Cũng vì thế mà anh bị fans réo tên không ngừng.

Song Seung Hun là nam ngôi sao ít tuổi nhất trong hội. Kể từ sau khi chia tay "Thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi vào năm 2018, anh chưa từng công khai bất cứ mối quan hệ mới nào. Suốt thời gian qua, Seung Hun chỉ tập trung vào việc chăm sóc sức khỏe và đóng phim.

Song Seung Hun ở tuổi 45 vẫn "ế" trong khi bạn bè đều đã có vợ, con đề huề.

Trong một chương trình, Song Seung Hun thú nhận bản thân rất ghen tị với những người có vợ, có con nhưng lại được người xung quanh khuyên đừng có vội vàng. Anh bày tỏ: "Dĩ nhiên là tôi muốn kết hôn. Nếu trả lời là không muốn thì sẽ là nói dối. Tuy vậy những ngày này tôi suy nghĩ rất nhiều về việc liệu hôn nhân có là điều thích hợp hay không. Lúc tôi hỏi những người xung quanh thì 9 trên 10 người đều nói nên nhưng không được vội. Tôi suy nghĩ về điều đó trong khi bản thân tôi lại ghen tị với họ và chỉ muốn lấy vợ cho thật nhanh".

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới