SAO » Chuyện làng sao

Hội nghệ sĩ tấp nập đến nhà thờ Tổ của danh hài Hoài Linh

Thứ ba, 29/09/2020 11:57

Nhiều nghệ sĩ vẫn tìm đến nhà thờ Tổ của danh hài Hoài Linh vào dịp cúng Tổ năm nay.

Ngày 28/9 (tức 12/8 âm lịch), Diệu Nhi - Anh Tú đã cùng Cát Phương, Kiều Minh Tuấn và một số nghệ sĩ tới nhà thờ Tổ của danh hài Hoài Linh cúng Tổ. Trước đó, nam danh hài đã tuyên bố không cúng lễ như mọi năm và không mở cửa cho khách đến tham quan. Tuy nhiên, nhiều nghệ sĩ vẫn lần lượt đến đây dâng lễ và thắp hương xin lộc như một thói quen.

Mới đây, Cát Phượng đã đăng tải khoảnh khắc có sự xuất hiện của cả Diệu Nhi và Anh Tú. Tuy nhiên, thay vì đứng cạnh nhau, cả hai lại giữ khoảng cách nhất định như thường lệ. Mặc dù cố gắng không làm khán giả quan tâm nhưng khoảnh khắc này vẫn mau chóng trở thành tâm điểm, được dân mạng truyền tay nhau nhiệt tình.

Cũng trong ngày đi cúng Tổ này, cặp đôi còn bị “soi” cùng chuẩn bị lễ cúng tại sân khấu Thế giới trẻ trên bảng tên còn ghi rõ: "Anh Tú và Diệu Nhi kính dâng Tổ nghiệp". Đặc biệt, giỏ hoa của cặp đôi được đặt công khai ở vị trí được nhiều người chú ý đến. Tất cả những động thái này đều thay lời chứng minh, cả hai vẫn đang rất bền chặt sau thời gian dài bên nhau mặc nghi án rạn nứt.

Không gian nhà thờ Tổ của danh hài Hoài Linh được trang hoàng trong ngày quan trọng

Nhiều nghệ sĩ cũng đến đây cúng kiếng như mọi năm

Diệu Nhi và Anh Tú xuất hiện cùng nhau tại lễ cúng Tổ

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới