SAO » Chuyện làng sao

Hội ngộ mừng sinh nhật Phương Oanh, nhan sắc Bảo Thanh gây chú ý sau khi thông báo mang bầu

Thứ năm, 24/09/2020 12:19

Bảo Thanh, Bảo Hân... và rất nhiều diễn viên tụ hội mừng sinh nhật Phương Oanh. Tiệc tan, diễn viên 'Quỳnh búp bê' say sấp mặt, còn Bảo Thanh phải ôm bụng vì quá no.

Diễn viên "Quỳnh búp bê" Phương Oanh mới đây đã đăng tải những khoảnh khắc đáng nhớ trong tiệc sinh nhật của mình. Cô viết: "Sinh nhật chỉ là cái cớ để chị em tui xoã thôi. Cảm ơn các yêu của tui đã cho tui 1 sinh nhật say... sấp mặt mẹt".

Tiệc sinh nhật của Phương Oanh được tổ chức tại nhà hàng sang chảnh với sự góp mặt của dàn diễn viên phim "Về nhà đi con": Bảo Thanh, Bảo Hân... và một số bạn bè thân thiết. Đáng chú ý nhất là sự có mặt của Bảo Thanh sau khi thông báo mang bầu lần hai cách đây ít ngày. Có thể thấy nữ diễn viên vẫn vui vẻ, rạng rỡ và không quá mệt mỏi trong giai đoạn đầu mang thai. Ở dưới phần bình luận, Bảo Thanh còn tiết lộ mình phải ôm bụng vì ăn quá no.

Dàn diễn viên quen mặt trên truyền hình hội ngộ mừng sinh nhật Phương Oanh.

Phương Oanh đã có ngày sinh nhật vui hết nấc bên những bạn bè thân thiết.

Đang bầu bí nên Bảo Thanh không uống rượu mà chỉ tập trung vào ăn uống.

Sau quãng thời gian miệt mài cống hiến cho nghệ thuật, Bảo Thanh quyết định tạm gác lại việc đóng phim để sinh con thứ hai. Cô cho biết quãng thời gian tới sẽ ở nhà "ăn bám" chồng. Có lẽ trong 1,2 năm tới khán giả sẽ không thấy Bảo Thanh xuất hiện trên màn ảnh nhỏ để tập trung dưỡng thai và chăm con nhỏ.

Cách đây ít ngày, Bảo Thanh thông báo tin vui mang bầu lần hai.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới