SAO » Chuyện làng sao

Hội ngộ sau 12 năm đóng 'Cho một tình yêu', Tuấn Hưng gây chú ý khi có hành động ngọt ngào với Mỹ Tâm

Thứ năm, 29/12/2022 14:32

Loạt khoảnh khắc gặp gỡ của Tuấn Hưng và Mỹ Tâm nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Từng có cơ duyên hợp tác cùng nhau trong bộ phim "Cho một tình yêu", Tuấn Hưng và Mỹ Tâm cũng đã trở thành cặp đôi được khán giả yêu thích khi hóa thân vào 2 nhân vật là Trần Vũ và Linh Đan. Đây cũng chính là bộ phim đầu tay của 2 ca sĩ đình đám Vbiz này. Sau khi định hướng phát triển sự nghiệp ca hát, cả 2 cũng không có quá nhiều thời gian gặp gỡ nhau. Vì lẽ đó nên mỗi lần hội ngộ, cư dân mạng đều đứng ngồi không yên.

Tuấn Hưng và Mỹ Tâm có cơ duyên hợp tác trong bộ phim "Cho một tình yêu"

Điển hình như mới đây, Tuấn Hưng và Mỹ Tâm đã có cơ hội gặp lại nhau trong hậu trường của một chương trình ca nhạc. Gặp lại sau hơn 12 năm kể từ khi cùng đóng chung bộ phim, Tuấn Hưng và Mỹ Tâm tay bắt mặt mừng khiến khán giả cực kì thích thú. Đặc biệt hơn, nam ca sĩ còn có hành động hôn tay Mỹ Tâm vô cùng dễ thương. Về phía giọng ca Họa Mi Tóc Nâu, cô nàng cũng rất vui vẻ trò chuyện cùng Tuấn Hưng.

Nhìn những khoảnh khắc đầy thân thiết và không kém phần dễ thương của Tuấn Hưng và Mỹ Tâm, cư dân mạng đã không khỏi thích thú. Có thể thấy, dù đã qua 12 năm, mối quan hệ giữa cả 2 vẫn đáng ghen tị. Ở thời điểm hiện tại, mỗi người đều đã có được thành công vang dội trong công việc và có chỗ đứng vững chắc trong showbiz.

Mỹ Tâm và Tuấn Hưng tay bắt mặt mừng

Anh còn hôn tay nữ ca sĩ khiến dân tình thích thú

Mỹ Tâm vô cùng xinh đẹp và rạng rỡ

Tuấn Hưng cũng vui vẻ chẳng kém

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)