SAO » Chuyện làng sao

Hội ngộ vui vẻ cùng đàn chị nhưng Kim Duyên lại gây tranh cãi vì cách hô tên không giống ai

Thứ tư, 29/12/2021 20:15

Màn hô tên trong lúc cao hứng của Kim Duyên đã làm dấy lên nhiều luồng ý kiến trái chiều.

Sau chuyến bay dài đến Dubai, mới đây, H'Hen Niê, Kim Duyên, Lệ Hằng, Mâu Thủy và Hương Ly đã có dịp được gặp lại nhau. Trong đoạn Story ngắn được H'Hen Niê chia sẻ, có thể thấy những chân dài này đều đang rất vui vẻ tận hưởng cảm giác ăn chơi, du lịch ở nước ngoài. Được biết, đây cũng là dịp H'Hen Niê gặp Kim Duyên sau khi lỡ hẹn với chuyến bay ủng hộ đàn em tại Miss Universe.

H'Hen Niê từng hứa sẽ bay sang Israel để cổ vũ Kim Duyên nhưng cuối cùng lại lỡ hẹn

Trong lúc cao hứng, H'Hen Niê bất ngờ rủ các chị em cùng hô tên để khơi gợi lại không khí của một mùa Miss Universe vừa qua. Các nàng Hậu cũng lần lượt giới thiệu tên và quê hương. Đáng chú ý, dù là người "mở bát" đầu tiên cho màn hô tên này nhưng Kim Duyên đã lập tức gây tranh cãi.

Cụ thể, dân tình cho rằng cô nàng phát âm không rõ cả tên mình và tên quê hương Cần Thơ. Không chỉ vậy, khán giả cũng nhận định âm sắc của Kim Duyên nghe khá chói tai dù đã từng trải qua một thời gian dài training để hô tên tại sân khấu Miss Universe. Thế nhưng bên cạnh đó, cũng có nhiều cư dân mạng lên tiếng bênh vực và cho rằng mọi người đang quá khắt khe với người đẹp gốc Cần Thơ bởi cô nàng chỉ đang vui đùa cùng hội chị em của mình.

Dân tình tranh cãi về màn hô tên của Kim Duyên

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới