SAO » Chuyện làng sao

Hội SpaceSpeakers đình đám: Hoàng Touliver, BinZ, Soobin Hoàng Sơn... rủ nhau làm điều cực hài này khi nghỉ dịch

Chủ nhật, 05/09/2021 07:05

Khán giả được dịp cười "nghiêng ngả" trước hình ảnh các thành viên của nhóm nhạc SpaceSpeakers rủ nhau tập gym online trong mùa dịch.

SpaceSpeakers là nhóm nhạc underground quy tụ nhiều rapper và nhà sản xuất âm nhạc đình đám nhất của showbiz Việt như: Binz, Soobin Hoàng Sơn, Hoàng Touliver, Rhymastic, JustaTee... Trong những ngày giãn cách xã hội khá căng thẳng, những quý ông vẫn thường xuyên cập nhật những hình ảnh vui nhộn khiến cư dân mạng cũng vui lây.

Ít giờ trước, Soobin Hoàng Sơn đã đăng tải lên story trên Instagram cá nhân hình ảnh anh cùng các thành viên SpaceSpeakers rủ nhau video call. Họ cùng nhau tập gym để giữ body 6 múi cùng vóc dáng hoàn hảo của mình, thông qua hình thức online. Giọng ca Phía sau một cô gái viết: "Thì phải có tập...".

Hội Hội SpaceSpeakers gồm những rapper và nhà sản xuất âm nhạc đình đám nhất như: Hoàng Touliver, Rhymastic, Binz, Soobin Hoàng Sơn, JustaTee... vừa khoe ảnh tập gym online cùng nhau cực hài.

Sau thời gian nỗ lực tập luyện, Hoàng Touliver đã sở hữu thân hình 6 múi cuồn cuộn

Soobin Hoàng Sơn cũng không hề kém hội anh em

Nhìn hình ảnh này hẳn ai cũng phải thừa nhận, các thành viên của nhóm nhạc SpaceSpeakers đều vô cùng điển trai và sở hữu ngoại hình nam tính, mạnh mẽ. Nghỉ dịch ở nhà nhưng họ vẫn rất chăm chỉ luyện tập thể thao và thường xuyên khoe body 6 múi lên trang cá nhân khiến bao chị em "đổ gục".

Không chỉ sở hữu body cực "mlem" mà hội SpaceSpeakers còn mang lại khá nhiều tiếng cười cho khán giả bởi độ "lầy lội" của các thành viên. Cách đây không lâu, Hoàng Touliver tự đăng tải bức ảnh bản thân với tóc dài, cằm nọng và râu ria xồm xoàm khiến cư dân mạng hốt hoảng. Tuy nhiên, người hâm mộ lại cho rằng đây chắc hẳn là một bức ảnh đã qua chỉnh sửa vì ông xã Tóc Tiên thường tự chế ảnh và không ngại làm xấu bản thân như thế. Chưa dừng lại ở đó, anh còn thích thú với việc "dìm hàng" hội bạn thân khi ghép râu, tóc, thậm chí còn "cạo trọc đầu" các thành viên của trong nhóm nhạc.

Ông xã Tóc Tiên còn thường xuyên bày trò và dìm hội anh em điển trai của mình

Trong mùa dịch này, SpaceSpeakers cũng có khá nhiều hoạt động thiện nguyện và nhận được vô số lời khen ngợi của khán giả. Họ khởi động chiến dịch mang tên Muzik Dập Dịch. Chỉ sau 1 tuần, nhóm nhạc đã nhận được hơn 3500 video, có hơn 32 triệu lượt xem những "vaccine âm nhạc" này và 10 tấn gạo được quyên góp.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới