SAO » Chuyện làng sao

Hội trưởng “hội nghiện nhà” gọi tên Ngô Thanh Vân

Thứ ba, 29/12/2020 07:26

Soi các trang cá nhân của Ngô Thanh Vân mới thấy cô là fan cứng của hội nghiện nhà. Chụp đủ 7-7-49 kiểu ảnh sống ảo từ phòng khách đến phòng ngủ.

Nghi án Ngô Thanh Vân hẹn hò với trai trẻ kém 11 tuổi là Huy Trần đang khiến dân tình xôn xao. Vào Facebook và Instagram mới thấy hình như "đả nữ" của showbiz Việt là "fan cứng" của hội nghiện nhà. Bằng chứng là cô thường xuyên đăng tải những bức ảnh chụp tại gia, từ phòng khách cho đến phòng ngủ.

Background chụp ảnh yêu thích nhất của Ngô Thanh Vân chính là phòng khách. Căn phòng này có nội thất tone màu trắng - xám đơn giản và sang trọng nên rất phù hợp với những outfit mang hơi hướng menwear mà Ngô Thanh Vân thường hay diện. Ánh sáng trong căn phòng này thực sự rất đỉnh nên khiến mọi bức ảnh đều có màu sắc trông rất tự nhiên.

Chị “Hai Phượng” cứ lên đồ lung linh rồi ngồi đại vào bất kì chỗ nào cũng có ảnh đẹp

Thậm chí, nằm "sải lai" ra sofa thôi mà trông cũng như concept chụp tạp chí

Ngô Thanh Vân có cả series ảnh chụp ở nhà

Thêm một góc nữa được Ngô Thanh Vân ưa thích chính là phòng ngủ. Vẫn là nội thất tối giản nên chụp ảnh, dù outfit lồng lộn hay mặc pyjama thì vẫn auto sang.

Dường như đây là căn nhà mới được nàng "đả nữ" tậu. Trước đó, Ngô Thanh Vân từng khoe 2 căn biệt thự và một căn chung cư nhưng nội thất không giống với căn này. Nếu đây là nhà mới tậu thật thì năm 2020 quả là một năm viên mãn từ tình yêu cho đến kinh tế của Ngô Thanh Vân.

Nội thất trong nhà rất sang trọng, tinh tế

Mặc pyjama mà vẫn sang chảnh miễn bàn

Đỗ Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới