SAO » Chuyện làng sao

Hollywood đuổi thẳng tay sao lớn ra khỏi phim đang đóng

Thứ năm, 10/03/2011 09:24

Không phải cứ là "sao" thì muốn gì cũng được. Hành động này được xem như là một đòn cảnh cáo của Hollywood đối với các ngôi sao "lắm tài nhiều tật".

Đầu tuần vừa qua, Charlie Sheen - ngôi sao nổi tiếng của Hollywood đã bị hãng Warner Bros đuổi thẳng tay ra khỏi sê-ri phim hài "Two and a Half Men" vì lối sống buông thả, tình trạng nhập viện thường xuyên cùng chiến dịch truyền thông chống đối các sếp lớn của chàng diễn viên khó chịu này.

 

Hãng nói trong bài phát biểu: “Sau khi đã suy nghĩ kỹ lưỡng, chúng tôi quyết định thực hiện việc này và nó có hiệu lực ngay lập tức”. “Không có dự định nào cho tương lai của chương trình khi mất đi ngôi sao chính” Người phát ngôn của Warner, Paul McGuire nói.

Charlie Sheen, 45 tuổi, người từng dùng TV, đài phát thanh và phương tiện truyền thông để tạo ra tiếng tăm cho chính mình, đã không giữ im lặng được lâu. Trong một tin nhắn gửi cho báo The Associated Press, anh ta đáp trả bằng cách dùng những từ chửi thề (F-word) để nói về các sếp lớn của mình. Khi được hỏi anh có dự định kiện việc này ra tòa không, Sheen đã nhắn lại ngắn gọn "Lớn". Và tin nhắn tiếp theo là "Một vụ lớn đấy". Đài truyền hình CBS từ chối bình luận về sự kiện này. Vụ sa thải đã mở màn cho cuộc chiến công khai đầy bức bối và cũng rất hy hữu giữa một ngôi sao Hollywood và những người đã mướn anh ta. Sheen đòi quyền được sống theo kiểu anh thích – bao gồm hợp thức hóa việc dùng thuốc trái pháp luật, mặc dù anh nói mình hiện tại rất trong sạch – chừng nào anh còn xuất hiện với vẻ tỉnh táo và sẵn sàng làm việc.

Năm diễn viên chính trong "How I Met Your Mother"

Song song với đó, đã có thông tin CBS đang chuẩn bị làm mới lại sê-ri hài "How I Met Your Mother" trong vòng hai năm tới. Chương trình là sự hợp tác giữa đài CBS và nhà sản xuất Twentieth Century Fox Television sẽ kéo dài đến năm 2012 và 2013. Năm diễn viên chính - Josh Radnor, Jason Segel, Alyson Hannigan, Neil Patrick Harris và Cobie Smulders – đều đã kí nhận sẽ đóng thêm hai năm nữa. Nếu như rắc rối hiện tại giữa đài CBS và ngôi sao "Two and a Half Men" Charlie Sheen không thể giải quyết, "How I Met Your Mother" sẽ là một ứng viên hoàn hảo để chiếm giờ chiếu của sê-ri "Two and a Half Men".

Theo Afamily