SAO » Chuyện làng sao

Hollywood rúng động trước tin nam diễn viên bị HIV, lây sang loạt người yêu cũ

Thứ tư, 11/11/2015 09:50

Hollywood đang thực sự rúng động với nghi án một nam diễn viên nhiễm HIV và lây lan virus này cho nhiều sao khác là người yêu cũ của anh.

Một siêu sao Hollywood đang dính nghi án nhiễm HIV và lây lan cho một danh sách rất dài những người yêu cũ của anh. Nam diễn viên bí ẩn hiện đang được giấu danh tính có danh sách người yêu cũ bao gồm một ngôi sao truyền hình, một người mẫu quyến rũ, một nữ diễn viên từng đoạt giải thưởng lớn, một ngôi sao điện ảnh và còn rất nhiều người khác nữa.

Nghi án một nam diễn viên nhiễm HIV và lây lan cho nhiều người nổi tiếng khác đang khiến Hollywood rúng động

Luật sư của nam diễn viên nhiễm HIV này được cho là đang phải tiếp nhận các yêu cầu về pháp lý đòi anh phải bước ra ánh sáng. Một nguồn tin cho biết: 'Hiện tại luật sư của nam diễn viên đang nhận được rất nhiều những yêu cầu pháp lý đòi anh ta phải bước ra ánh sáng. Thực tế nếu anh ta cố ý đưa phụ nữ tới nguy cơ bị HIV thì đó là hành động kinh tởm. Không sớm thì muộn nam diễn viên này cũng phải công khai danh tính thôi'.

Nguồn tin cũng cho biết những người bạn của nam diễn viên này đã gợi ý anh công khai tình trạng của mình. Tuy vậy, nam diễn viên bí ẩn đã từ chối điều đó vì sợ ảnh hưởng đến sự nghiệp của bản thân. Hiện có nhiều thông tin cho rằng những người yêu cũ của nam diễn viên đang chuẩn bị kiện anh.

Virus HIV

Một số ngôi sao đang phải sống chung với HIV ở Hollywood đã công khai tình trạng của mình là ngôi sao NBA - Magic Johnson và nam ca sĩ Holly Johnson. Gần đây, Danny Pintauro - người đóng vai chính trong 'Who’s The Boss?' cũng đã thừa nhận mang trong mình virus HIV trong vòng 12 năm qua.

TiTi (Theo Giadinhvietnam.com)