SAO » Chuyện làng sao

Hơn 1 năm điều trị ung thư cuối cùng Kim Woo Bin cũng lộ diện, vẫn điển trai, tóc lại dài lãng tử

Thứ sáu, 10/08/2018 14:04

Người hâm mộ không khỏi vui mừng vì được nhìn thấy Kim Woo Bin khỏe mạnh sau một thời gian dài chống trọi với căn bệnh ung thư vòm họng.

Mới đây, một số hình ảnh chụp lại cảnh Kim Woo Bin xuất hiện trên đường phố đã được người hâm mộ liên tục truyền tay nhau. Theo quan sát, nam diễn viên “Yêu không kiểm soát” diện đồ đen, cầm điện thoại trong lúc di chuyển.

Kim Woo Bin lần đầu lộ diện sau hơn 1 năm vắng bóng.

Mặc dù gương mặt và thân hình có gầy đi nhưng Kim Woo Bin vẫn giữ được vẻ điển trai vốn có. Đặc biệt tóc của anh đã dài ra rất nhiều. Anh còn buộc gọn tóc ở phía sau. Nhìn những hình ảnh khỏe mạnh của Kim Woo Bin, mọi người không khỏi vui mừng và xúc động. Cuối cùng sau hơn 1 năm chống trọi với căn bệnh ung thư vòm họng, anh đã hồi phục và đang dần trở lại với cuộc sống bình thường.

Người hâm mộ không khỏi vui mừng vì được nhìn thấy Kim Woo Bin khỏe mạnh sau một thời gian dài chống trọi với căn bệnh ung thư vòm họng.

Kim Woo Bin buộc lòng phải dừng mọi hoạt động khi phát hiện mắc bệnh ung thư vòm họng vào tháng 5 năm ngoái. Trong bức thư tay gửi người hâm mộ cuối năm 2017, anh tiết lộ mình đã vượt qua 3 lần hóa trị liệu, 35 lần xạ trị và trải qua các bước kiểm tra định kỳ trong quá trình phục hồi.

Vừa qua, công ty quản lý của Kim Woo Bin có chia sẻ: “Mặc dù quá trình điều trị căn bệnh ung thư vòm họng đã kết thúc nhưng cần một thời gian dài để bình phục. Rất khó để nói về tình hình hiện tại. Cậu ấy đang dần hồi phục và vẫn chưa có lịch trình hay kế hoạch cụ thể nào cho sự trở lại”.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)