SAO » Chuyện làng sao

Hơn 1 năm ly hôn Âu Hà My, diễn viên Trọng Hưng đã chịu cạo râu, lộ diện trẻ trung sau khi bị chê 'tụt' nhan sắc

Thứ hai, 15/11/2021 10:08

Đã hơn 1 năm kể từ màn ly hôn làm mạng xã hội "dậy sóng", mọi động thái của Trọng Hưng vẫn luôn nhận được sự chú ý. Trong đó, sự thay đổi về ngoại hình của nam diễn viên khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

Tháng 8/2020, sau khi kết hôn 11 tháng, Trọng Hưng và vợ cũ Âu Hà My trở thành tâm điểm trên mạng xã hội với drama ngoại tình bị bắt quả tang và cuộc hôn nhân đầy sóng gió. Sau chuỗi ngày đấu tố nhau, vụ lùm xùm ly hôn này tạm lắng khi hai bên đòi đưa nhau ra pháp luật để làm rõ trắng đen.

Kể từ đó đến nay, sự tình chưa có cập nhật gì mới nhưng những thay đổi ở ngoại hình của Trọng Hưng quá đỗi rõ rệt. Thời điểm sau vài tháng ly hôn, nam diễn viên này từng khiến khán giả "ngã ngửa" khi xuất hiện với vẻ ngoài tăng cân, còn để râu trông già dặn hơn hẳn lúc trước.

Sự thay đổi già nua và phát tướng của Trọng Hưng khiến người hâm mộ ngỡ ngàng.

Sau loạt lùm xùm ly hôn vợ cũ, nam diễn viên đã quyết tâm từ bỏ diện mạo xinh trai, chuẩn hot boy của mình để theo đuổi hình tượng nam tính, bụi bặm hơn. Cụ thể, Trọng Hưng ăn diện bảnh bao nhưng style "full" râu quai nón khiến nhiều người không "ngấm" nổi. Nhiều người cho rằng anh không hợp và trông như già đi chục tuổi.

Cho đến gần đây, anh chàng cuối cùng đã chịu cạo tỉa gọn ghẽ bộ râu quai nón của mình. Cũng nhờ vậy, diện mạo của anh trông trẻ trung, sáng sủa hơn hẳn và nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía người hâm mộ. Trên trang cá nhân, nam diễn viên thường xuyên khoe những hình ảnh mới khiến cư dân mạng chú ý.

Trọng Hưng cuối cùng đã chịu cạo râu gọn gàng.

Nam diễn viên như lấy lại phần nào vẻ trẻ trung.

Tuy nhiên, dù dung mạo đã tạm ổn thì vấn đề lại phát sinh ở vóc dáng của Trọng Hưng. Bắt đầu từ sau khi ly hôn, nam diễn viên tăng cân rõ rệt và đến nay vẫn chưa có dấu hiệu giảm lại.

Anh có sự tăng cân rõ rệt hậu ly hôn.

Trước đó, nam diễn viên từng gây sốc với hình ảnh mới.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới