SAO » Chuyện làng sao

Hơn 1 năm qua Mỹ định cư cùng chồng, cuộc sống của ca sĩ Hoàng Oanh 'Mắt Ngọc' giờ ra sao?

Thứ năm, 09/01/2020 14:40

Sau 10 năm chờ đợi cuối cùng chàng trai người Mỹ gốc Việt đã được Hoàng Oanh "Mắt Ngọc" đồng ý làm vợ. Hiện tại, cặp đôi đang có cuộc sống hạnh phúc tại Mỹ.

Hoàng Oanh sinh năm 1985 tại TP HCM. Cô gia nhập nhóm nhạc Mắt Ngọc vào năm 2005 sau khi hai thành viên cũ là Ngô Quỳnh Anh và Thanh Ngọc lần lượt rời nhóm. Năm 2009, Duy Uyên kết hôn và sang Mỹ định cư, Hoàng Oanh tiếp tục cùng Thúy Nga tuyển thành viên mới là Ngọc Dung để duy trì hoạt động. Đến khoảng năm 2015, do những áp lực không thể vượt qua, Hoàng Oanh rời nhóm.

Ca sĩ Hoàng Oanh từng là thành viên của nhóm nhạc "Mắt Ngọc".

Hoàng Oanh quen chồng người Mỹ gốc Việt vào năm 2006 khi lưu diễn ở Mỹ. Sau khi đề nghị làm quen, người đàn ông này đã về Việt Nam tìm cô. Tuy nhiên, lúc đó, Hoàng Oanh đã từ chối vì còn đang hẹn hò với người khác.

Hơn 10 năm sau, khi đang lang thang trên đường phố Mỹ, nữ ca sĩ bất ngờ nhận được tin nhắn hỏi thăm từ anh. Sau khi biết Hoàng Oanh độc thân, anh đã quyết định giữ liên lạc, tán tỉnh khiến nữ ca sĩ động lòng. Năm 2016, Hoàng Oanh kết hôn với chồng. Năm 2018, cô theo chồng qua Mỹ định cư.

Ảnh cưới của Hoàng Oanh và chồng

Sang Mỹ, Hoàng Oanh phụ giúp ông xã làm giấy tờ về lĩnh vực xây dựng. Thời gian còn lại, cựu thành viên của nhóm "Mắt ngọc" nấu ăn, học ngoại ngữ, đọc sách, tập gym, nghe nhạc...Ngoài ra, cô cũng được ông xã đưa đi du lịch nhiều nơi. Hiện tại dù rất nhớ nghề nhưng Hoàng Oanh vẫn chưa quay trở lại với sân khấu. Cô vẫn muốn tận hưởng cuộc sống bình yên, hạnh phúc, làm điều mình thích.

Nhan sắc hiện tại của ca sĩ Hoàng Oanh

Nói về ông xã, nữ ca sĩ chia sẻ: "Ông xã rất cưng chiều tôi và ủng hộ vợ đi hát. Nhưng trên hết, anh muốn tôi yên ổn, tránh xa những phiền muộn và lấy lại sự tự tin. Chồng tôi không nói nhiều, anh ấy chỉ làm. Anh cố gắng tạo dựng cuộc sống mới tốt đẹp cho tôi ở xứ cờ hoa, bất cứ khi nào có thời gian sẽ đưa tôi đi chơi cho khuây khỏa".

Ca sĩ Hoàng Oanh tận hưởng cuộc sống hạnh phúc khi có chồng bên cạnh.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới