SAO » Chuyện làng sao

Hơn 1 tuần ngày bạn thân Phạm Đức Long qua đời, Cao Thái Hà nghẹn lòng: 'Hà phải làm sao đây Long ơi!'

Thứ tư, 14/07/2021 14:34

Sự ra đi của diễn viên Phạm Đức Long đã khiến Cao Thái Hà khá hụt hẫng và đau lòng. Mới đây, người đẹp còn nghẹn ngào nhớ đến người bạn quá cố khiến ai cũng xót xa.

Diễn viên Phạm Đức Long qua đời ngày 6/7 sau một thời gian chống chọi với bệnh tật. Thông tin khiến khán giả, bạn bè đồng nghiệp vô cùng bàng hoàng và tiếc nuối. Anh ra đi khi tuổi đời mới chỉ 34, nhiều hoài bão sự nghiệp còn dang dở ở phía trước.

Ngoài gia đình, Cao Thái Hà là người vô cùng đau buồn trước sự ra đi của bạn thân hơn 10 năm. Đã hơn một tuần ngày nam diễn viên qua đời, mới đây, trên trang cá nhân người đẹp chia sẻ hình ảnh cả hai từng chụp "tự sướng" trong thang máy và lời nhắn đầy nghẹn ngào: "Hà phải làm sao đây Long ơi".

Dòng chia sẻ ngắn gọn nhưng đầy xúc động của Cao Thái Hà khi nhớ đến người bạn quá cố khiến fan không khỏi xót xa.

Rất nhiều bình luận của người hâm mộ đã động viên, an ủi đến Cao Thái Hà.

Trước đó, nữ diễn viên Tiếng sét trong mưa chia sẻ bức thư di nguyện được Đức Long viết trong những ngày cuối đời ở bệnh viện. Trong thư, anh xưng với Hà là "mày - tao" và viết: "Hà ơi! Mày là đứa bạn mà tao không hối hận khi tụi mình biết nhau. Tao xin lỗi mày vì tụi mình còn nhiều dự định, nhiều chuyện muốn làm cùng nhau. Tao nói với bố mẹ nếu chôn thì thôi, nếu thiêu thì làm theo tâm nguyện của tao. Mày và bố mẹ hãy ra Nha Trang, rải tro của tao xuống biển nha vì nơi đó có kỷ niệm của hai đứa tụi mình. Tụng kinh ở chùa xong thì hãy làm điều đó vì tao sợ ở chùa sau này bị lạnh lẽo".

Cũng trong bức di nguyện, diễn viên Đức Long viết: "Tao thương mày lắm Hà ơi! Tao không có kỷ niệm gì cho mày, mày lấy giỏ của tao làm kỷ niệm nha. Tao muốn như vậy vì sau này mang đi đâu xách tao cũng được kế bên mày nhé".

Trên story trang cá nhân, mới đây Cao Thái Hà cập nhật tình hình sử dụng tiền đã góp cùng Phạm Đức Long làm từ thiện.

Cả hai là đôi bạn rất thân trong showbiz. Sau khi lo liệu đám tang cho bạn thân chu toàn, nữ diễn viên tiết lộ đã bắt đầu tự cách ly 21 ngày và kiểm tra sức khỏe. Cao Thái Hà cũng đã trấn an khán giả rằng sẽ cố gắng cân bằng lại công việc.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới