SAO » Chuyện làng sao

Hơn 10 năm kể từ cảnh 'nhạy cảm', hiện tại Song Seung Hun và Park Min Young thay đổi ra sao?

Thứ hai, 12/06/2023 21:54

Nam diễn viên Song Seung Hun từng đóng cặp với đàn em Park Min Young trên màn ảnh vào năm 2012.

Năm 2012, Song Seung Hun có cơ hội hợp tác chung với Park Min Young trong dự án "Dr. Jin". Cả hai được đánh giá rất xứng đôi vừa lứa. Ngoài ra họ cũng có những phân cảnh đáng nhớ trên màn ảnh nhỏ. Trong đó phải kể đến là cảnh Park Min Young cởi áo để Song Seung Hun khám bệnh.

Song Seung Hun và Park Min Young hợp tác trên màn ảnh vào năm 2012.

Được biết ở cảnh phim trên, Park Min Young đã sử dụng người đóng thế. Tuy nhiên khán giả vẫn ấn tượng với màn tương tác e ngại giữa hai người trước ống kính máy quay.

Cho đến nay đã 11 năm trôi qua, Song Seung Hun hiện tại đã bước sang tuổi U50. Anh cũng gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp diễn xuất. Điều mà nhiều cư dân mạng trầm trồ về Song Seung Hun là cách anh giữ được sự tươi trẻ và phong độ về mặt sắc vóc. Những bức ảnh gần đây cho thấy Seung Hun điển trai, nam tính chẳng khác nào thời đóng chung với Park Min Young.

11 năm trôi qua Song Seung Hun vẫn trẻ trung, phong độ.

Trong khi đó Park Min Young đưa tên tuổi của mình lên tầng cao mới với tác phẩm "Thư ký Kim sao thế?". Tuy nhiên kể từ bộ phim này, cô chưa có dự án nào nổi bật hơn. Khác với Song Seung Hun, diện mạo của Min Young lại lúc lên lúc xuống. Bây giờ Park Min Young trông khá gầy gò và thiếu sức sống, không hề giống với hình ảnh mũm mĩm lúc kết đôi cùng đàn anh Song Seung Hun.

Park Min Young lại gầy gò, tụt dốc về mặt nhan sắc.

Về đường tình cảm cả Song Seung Hun lẫn Park Min Young đều kém may mắn. Song Seung Hun có mối tình kéo dài 3 năm với Lưu Diệc Phi. Những tưởng cặp đôi này sẽ nên duyên vợ chồng nhưng mối quan hệ của họ lại đứt gánh giữa đường.

Park Min Young từng hẹn hò với Lee Min Ho và đại gia tiền ảo Kang Jong Hyun. Sau khi bị phanh phui chuyện qua lại với Kang Jong Hyun, Min Young đã nhanh chóng tuyên bố chấm dứt yêu đương với vị đại gia trên. Thế nhưng cô lại không may bị điều tra và cấm xuất cảnh vì liên quan đến việc Kang Jong Hyun bị bắt vì dính nghi vấn tham ô và thao túng cổ phiếu.

Cả Song Seung Hun lẫn Park Min Young đều độc thân sau những mối tình tan vỡ.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới