SAO » Chuyện làng sao

Hơn 10 năm trôi qua, Lưu Diệc Phi cuối cùng cũng thừa nhận tình cảm với anh, nhưng tiếc rằng giờ anh đã là bố của 3 đứa trẻ

Thứ tư, 02/06/2021 14:49

Xinh đẹp, tài năng và nổi tiếng, Lưu Diệu Phi được rất nhiều người đem lòng ái mộ. Thế nhưng đến nay, chuyện tình cảm của cô dường như vẫn không có nhiều khởi sắc.

Lưu Diệc Phi sinh năm 1987 có thể được miêu tả là xinh đẹp từ nhỏ đến lớn, với khí chất và vẻ ngoài trong sáng, nhiều người ưu ái gọi cô là "thần tiên tỷ tỷ".

Lưu Diệc Phi mang phong thái thanh tao, tươi tắn của người phụ nữ Giang Nam, với dáng người cao ráo và khuôn mặt hình quả trứng, khiến hình ảnh của cô trong trang phục cổ trang luôn tinh tế và cuốn hút lạ thường.

"Tiên nữ" Lưu Diệc Phi sở hữu nhan sắc thuộc hàng hiếm có trong làng giải trí mà khó có nữ diễn viên nào sánh kịp. Với vẻ đẹp không góc chết cùng làn da trắng, người ta nói rằng Lưu Diệc Phi là nữ nghệ sĩ "thần tiên" nhất làng giải trí Hoa ngữ hiện nay.

Nhan sắc xinh đẹp trong tạo hình cổ trang của Lưu Diệc Phi.

Năm 16 tuổi, Lưu Diệc Phi đóng vai mỹ nhân Vương Ngữ Yên trong "Thiên long bát bộ". Tuy vai này chỉ là nữ phụ nhưng ngoại hình của cô lại được chú ý hơn cả nữ chính. Vai diễn này của Lưu Diệc Phi hoàn toàn khác với Tiểu Long Nữ trong "Thần điêu đại hiệp". Tạo hình mỹ nhân Vương Ngữ Yên của Lưu Diệu Phi đẹp đến nao lòng, khiến nhiều khán giả phải ngẩn ngơ.

Xinh đẹp và tài năng, Lưu Diệu Phi được rất nhiều người đem lòng ái mộ. Thế nhưng, đến nay chuyện tình cảm của cô dường như vẫn không có nhiều khởi sắc. Mối tình nổi tiếng và được chú ý nhất của Lưu Diệu Phi có lẽ là với nam diễn viên Hàn Quốc - Song Seung Hun. Cả hai có quan hệ tình cảm khi đóng phim "Tình yêu thứ ba", nhưng tiếc rằng họ đã sớm chia tay.

Trên thực tế, Lưu Diệc Phi vẫn còn một mối quan hệ ít người biết đến, và đó chính là vụ lùm xùm giữa cô và tình cũ Lâm Chí Dĩnh. Lâm Chí Dĩnh và Lưu Diệc Phi cùng tham gia bộ phim truyền hình "Thiên long bát bộ". Thời điểm đó, cả hai đã dính lùm xùm có tình cảm với nhau. Có người hỏi Lâm Chí Dĩnh liệu có thể thích một cô gái trẻ như Lưu Diệc Phi không? Lâm Chí Dĩnh nói: "Tuổi tác không quan trọng, quan trọng là suy nghĩ".

Năm 2006, trong MV ca khúc chủ đề của album mới "Anh vẫn đợi em", Lâm Chí Dĩnh còn đặc biệt mời Lưu Diệc Phi đóng vai bạn gái của mình. Hai người hợp tác rất ăn ý, giống như tình nhân thực sự khiến nhiều người không khỏi ghen tỵ và nghi ngờ cả hai đang yêu.

Sau đó Lưu Diệc Phi từng trả lời trong một talk show rằng cô đang quan tâm đến ai đó, nhưng từ chối tiết lộ danh tính của đối phương. Hầu hết mọi người đều đoán rằng đó chính là Lâm Chí Dĩnh, người đã theo đuổi Lưu Diệc Phi hết mình.

Nhưng cuối cùng, cả đã không đáp lại tình cảm của nhau, và người yêu thích của Lưu Diệc Phi đã trở thành một ẩn số. Suốt hơn 10 năm qua, Lâm Chí Dĩnh đã kết hôn và có ba con, hiện tại anh đang rất hạnh phúc. Còn Lưu Diệc Phi vẫn độc thân.

Và bây giờ Lâm Chí Dĩnh đã có gia đình, nam diễn viên không chỉ sở hữu một số công ty mà còn có giá trị tài sản hàng trăm triệu USD. Nam diễn viên còn là một tay đua chuyên nghiệp trong các cuộc thi lớn.

Trong một chương trình tạp kỹ nói về sự hợp tác trước đây của Lưu Diệc Phi và Lâm Chí Dĩnh, khi MC hỏi về một số vấn đề trong chuyện tình cảm, nữ diễn viên đã tự chế giễu bản thân: "Nếu lúc đó tôi ở bên Lâm Chí Dĩnh, có lẽ bây giờ tôi đã là một người mẹ".

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới