SAO » Chuyện làng sao

Hơn 2 giờ đêm, Quế Vân đăng ảnh 'sặc mùi tiền' và tâm sự về cách chọn bạn mà chơi

Thứ sáu, 14/05/2021 10:02

Những dòng status tâm trạng của Quế Vân trong quãng thời gian mang bầu khiến nhiều người không khỏi lo lắng.

Tâm sự mới nhất của Quế Vân trên trang cá nhân gây chú ý. Cô đăng tải ảnh chụp sấp tiền mặt và đưa ra lời khuyên cho mọi người về cách chọn bạn mà chơi, phân biệt người tốt - xấu:

Quế Vân đăng ảnh sấp tiền và chia sẻ cho mọi người cách chọn bạn mà chơi.

"Chỉ cho mọi người cách chọn bạn mà chơi nhé! Nếu thấy bạn mình keo kiệt bủn xỉn hay tính toán, sợ thiệt cho bản thân thì hãy tránh xa người bạn này.

Bởi vì, khi họ keo kiệt, sống không nghĩ cho ngưởi khác, chỉ hòng lợi và nghĩ cho bản thân, vậy họ là 1 người cực xấu, họ sẽ chả bao giờ tốt với bất cứ ai nếu không có lợi cho họ. Khi họ có tính keo kiệt. Cả ngày trong đầu họ sẽ chả bao giờ được bình yên. Họ chỉ sợ mất, vì thế họ sẽ có những thủ đoạn. Chơi xấu. Hoặc ghen tị. Hoặc muốn cướp thứ không thuộc về mình. Tóm lại.

Muốn biết người đó có tốt hay không? Chỉ cần nhìn xem họ có phải là người keo kiệt không là đoán ra nhé.

Còn có những người rất keo những vì sĩ diện mới phóng khoáng. Thì đây cũng nằm trong diện người xấu, người không tốt. Muốn biết người tốt, dễ lắm. Họ luôn cho đi. Luôn chịu thiệt... chỉ cần đánh giá vài điểm này. Chúng ta sẽ nhận ra người tốt và người xấu mà tránh nhé!".

Chẳng có gì đáng nói nếu như những dòng trạng thái này của Quế Vân được đăng tải lúc hơn 2 giờ đêm. Được biết, Quế Vân đang mang bầu ở những tháng cuối. Trước đó, cô cũng từng than thở về tình hình sức khỏe yếu: "Cảm giác như sắp chết rồi. Người tôi không còn tí sức nào. Tôi bị thiếu máu, có ai cứu tôi với". Bởi vậy, rất nhiều người lo lắng cho sức khỏe của Quế Vân, khuyên cô ngủ sớm.

Trước đó, trong quãng thời gian mang bầu, Quế Vân dường như thường xuyên ở trong tình trạng tâm lý bất ổn. Cô liên tục đăng đàn kể chuyện bạn trai đập phá đồ đạc,bạc bẽo, vẫn qua lại với vợ cũ dù đã ly hôn. Chưa dừng lại ở đó, người đẹp nhấn mạnh rằng sẵn sàng sinh con một mình nếu đối phương không tỉnh ngộ. Ngoài ra cô còn "móc mỉa" về việc bị người khác "dòm ngó, cướp đồ" của mình.

Quế Vân liên tục đăng tải trạng thái tâm trạng trong quãng thời gian mang bầu.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới