SAO » Chuyện làng sao

Hơn 2 năm chia tay Song Joong Ki, Song Hye Kyo phát biểu 1 câu khiến chồng cũ phải 'tím mặt'

Thứ hai, 08/11/2021 13:35

Không ít người cho rằng nữ diễn viên Song Hye Kyo muốn ám chỉ đến Song Joong Ki trong lời chia sẻ mới đây.

Rậm rịch trở lại màn ảnh nhỏ sau 3 năm vắng bóng, Song Hye Kyo hiện tại nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía báo giới và người hâm mộ. Trong cuộc phỏng vấn gần đây, nữ diễn viên 39 tuổi đã có những chia sẻ thẳng thắn về việc lựa chọn tác phẩm "Now We're Breaking Up" làm dự án tái xuất của mình.

Song Hye Kyo biến đổi đa phong cách trên bìa tạp chí.

Đây là phim nói về chuyện tình yêu và chia tay. Ngay từ lúc Song Hye Kyo chấp nhận tham gia bộ phim, đã có không ít ý kiến cho rằng cô chấm tác phẩm trên vì nó phù hợp với cảm xúc và hoàn cảnh thực tế của bản thân. Hye Kyo từng trải qua thời gian yêu đương ngọt ngào với Song Joong Ki nhưng kết cục cuộc hôn nhân của cô lại đổ vỡ.

Ở cuộc phỏng vấn, Song Hye Kyo có phát biểu một câu: "Cho dù ai nói gì đi chăng nữa thì tôi nghĩ rằng mình đã làm rất tốt khi chọn tác phẩm 'Now We're Breaking Up' tại thời điểm này của cuộc đời". Phát ngôn của Hye Kyo được cho là bóng gió nói đến Song Joong Ki.

Song Hye Kyo có lời chia sẻ về dự án phim mới được cho là bóng gió nói đến chồng cũ Song Joong Ki.

Dân mạng nhận định Song Hye Kyo muốn bày tỏ rằng cô không ngại đóng phim nói về chuyện chia tay và cũng không thấy hối tiếc vì việc đã "đường ai nấy đi" với Song Joong Ki. Tuy nhiên cũng có những người không đồng tình với quan điểm này. Họ nghĩ Song Hye Kyo đơn thuần chỉ muốn nói cô hài lòng với việc lựa chọn kịch bản và sẵn sàng chấp nhận bất cứ lời khen chê nào từ phía khán giả.

Được biết "Now We're Breaking Up" sẽ được chính thức lên sóng vào ngày 12/11 tới. Song Hye Kyo và bạn diễn kém tuổi Jang Ki Yong hứa hẹn đem đến cho người xem phản ứng hóa học mới mẻ và ấn tượng.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới