SAO » Chuyện làng sao

Hơn 2 ngày sau lễ cưới, Quý Bình và vợ doanh nhân hé lộ phòng tân hôn cực lãng mạn tại biệt thự siêu rộng

Thứ năm, 17/12/2020 19:44

Thông qua hình ảnh có thể thấy, phòng tân hôn của Quý Bình và vợ doanh nhân Ngọc Tiền vô cùng rộng rãi, được trang trí với nến và hoa hồng đỏ, trắng vô cùng lãng mạn ở căn biệt thự.

Quý Bình và bà xã Ngọc Tiền gặp nhau năm 2017 trong một chuyến công tác ở Phú Quốc (Kiên Giang). Trong khoảng thời gian nói chuyện, họ cảm thấy đồng điệu trong tính cách, nên bắt đầu hẹn họ cũng như tiến xa. Quen một thời gian, cả hai mới phát hiện nhà cùng ở Hóc Môn (TP HCM), cách nhau chỉ vài cây số.

Ba năm hẹn hò, Quý Bình và bạn gái doanh nhân quyết định về chung một nhà bằng một đám cưới thân mật vào tối 14/12 vừa qua. Được biết, sau hôn lễ nam diễn viên cũng quay trở lại Đà Lạt để tiếp tục cho những ngày quay phim tại đây.

Nam diễn viên cùng bà xã trao nhau những nụ hôn ngọt ngào và lãng mạn trong hôn lễ.

Sau tiệc cưới sang trọng và kín đáo tại một khách sạn nổi tiếng ở quận 7 TP.HCM với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ, đến loạt ảnh cưới đẹp như mơ. Mới đây những hình ảnh phòng tân hôn của nam diễn viên cũng được cư dân mạng tò mò, truy tìm. Theo một nguồn tin thân cận, loạt ảnh này chính là căn biệt thự của Quý Bình và vợ anh đang sống. Trong ngày trọng đại, cặp đôi tất bật trang trí phòng ngủ, phòng khách,… mọi không gian đều ngập tràn hoa và bong bóng.

Những chiếc kệ gỗ được bày các món đồ như: giày cao gót, túi xách, đồng hồ, lịch và những bằng khen của anh trong các vai diễn. Và trang trí chiếc rèm bằng màu hồng khá đẹp trong ngày cưới.

Ở khung ảnh này thời điểm đó cô dâu của nam diễn viên Quý Bình đang được ê-kíp make-up trước khi làm lễ.

Căn phòng tân hôn của anh và bà xã doanh nhân được trang trí vô cùng lãng mạn và đẹp mắt với rất nhiều hoa cùng bong bóng.

Hoa được rải khắp ngôi nhà, đặc biệt là trên chiếc giường ngủ của cả hai. Trên giường để dòng chữ: "Love B và T" vô cùng lãng mạn.

Bên cạnh đó, hồ nước ở khuôn viên bên ngoài cũng được rải hoa và treo bong bóng, cho thấy sự tinh tế của cả hai.

Được biết, sau hôn lễ ở Sài Gòn thì cặp đôi sẽ tổ chức tiệc báo hỷ tại Phú Quốc vào ngày 23/12 tới.

Sau hôn lễ, bà xã nam diễn viên đã nhận nhiều bình luận của anti-fan gửi đến khá "kém duyên". Tuy nhiên, phía người đẹp cô không lên tiếng hay chia sẻ bất cứ gì, về phía Quý Bình đã nhanh chóng động viên đầy yêu thương đến vợ: "Nếu có những lúc sóng gió, xin em nhớ cho đôi ta hôm nay. Qua bao đắng cay, tay vẫn ghì chặt tay em nhé".

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới