SAO » Chuyện làng sao

Hơn 20 năm kết hôn, cuộc sống và nhan sắc của nghệ sĩ Thu Quế giờ ra sao?

Thứ ba, 27/02/2018 10:48

Dù không còn đi đóng phim nhưng cuộc sống của nghệ sĩ Thu Quế vẫn được nhiều người hâm mộ quan tâm. Qua hình ảnh có thể thấy, nữ diễn viên vẫn sở hữu nhan sắc tươi trẻ.

Thu Quế là 1 gương mặt quen thuộc trên màn ảnh nhỏ Việt Nam. Nghệ sĩ từng gây ấn tượng trong các bộ phim như "Cô gái mang tên dòng sông", "Vị tướng tình báo và hai bà vợ", "Dòng sông phẳng lặng", "Hoa đất Mường"...

Hơn 20 kết hôn, cuộc sống và nhan sắc của nghệ sĩ Thu Quế giờ ra sao?​

Nghệ sĩ Thu Quế trong phim "Vị tướng tình báo và hai bà vợ".

Tuy nhiên sau khi sinh bé thứ 2, nghệ sĩ Thu Quế đã không đi đóng phim nữa. Vậy cuộc sống và nhan sắc của diễn viên Hà Thành này giờ ra sao?

Nhan sắc của nghệ sĩ Thu Quế hiện tại

Là con gái Hà Thành, nghệ sĩ Thu Quế có lối sống vô cùng giản dị. Cô không sốt ruột khi bạn bè cùng trang lứa hay đồng nghiệp dùng hàng hiệu, túi đắt tiền, xe sang, nhà lầu. Thậm chí, thỉnh thoảng nữ nghệ sĩ vẫn mua đồ second hand vì thấy nó độc đáo và hợp lý.

Đến nay, nữ nghệ sĩ vẫn giữ tóc dài, màu đen và chỉ hiện đại hơn trước đây là thỉnh thoảng có uốn xoăn. Có cuộc sống giản dị, không bon chen, không hờn giận hay đố kỵ ai nên đến nay dù đã 49 tuổi nhưng diễn viên Thu Quế vẫn sở hữu nhan sắc vô cùng trẻ trung.

Nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung ở độ tuổi U50 của nghệ sĩ Thu Quế.

Ngoài ra cuộc sống bình dị, nữ nghệ sĩ cũng thường xuyên đi làm từ thiện.

Cuộc sống vợ chồng Thu Quế và Phạm Cường hơn 20 năm vẫn vô cùng hạnh phúc.

Phạm Cường và Thu Quế bén duyên nhau khi cả hai cùng là diễn viên của đoàn kịch quân đội. Sau khi kết hôn, cặp đôi đã có với nhau 2 con "đủ nếp đủ tẻ". Dù cũng có lúc cãi vã, thế nhưng Phạm Cường và Thu Quế vẫn là một hình mẫu điển hình hạnh phúc của giới nghệ sĩ Việt vì sự thông cảm và giúp đỡ nhau trong nghề cũng như trong cuộc sống hàng ngày.

Gia đình hạnh phúc của nghệ sĩ Thu Quế và Phạm Cường.

Nghệ sĩ Thu Quế là mẫu phụ nữ "đảm việc nước, giỏi việc nhà". Dù từng có thời gian bận rộn nhưng cô vẫn tự tay làm công việc gia đình và nhất quyết không thuê người giúp việc. Đến nay khi hai con đã lớn hơn, cuộc sống của hai vợ chồng nghệ sĩ này cũng đỡ vất vả hơn.

Nghệ sĩ Thu Quế: Lông mày Pháp phù hợp cho mọi phụ nữ ngoài 30

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới