SAO » Chuyện làng sao

Hơn 20 năm diện mạo của 'Nàng Dae Jang Geum' chẳng hề thay đổi, thời gian quả thật đã bỏ quên cô

Thứ sáu, 16/06/2023 16:05

Nữ diễn viên Lee Young Ae cho thấy cô xứng danh là "Quốc bảo nhan sắc" của xứ sở kim chi.

Mới đây Lee Young Ae trở thành tâm điểm chú ý khi tham gia một sự kiện. Xuất hiện trong trang phục đầm ca rô hồng thanh lịch, mỹ nhân U60 tuổi này khiến người khác trầm trồ vì quá trẻ trung. Kiểu tóc ngắn giúp cô trông xinh tươi và tràn đầy sức sống. Nhìn cô không ai nghĩ cô đã bước qua dốc bên kia của cuộc đời.

Lee Young Ae trẻ đẹp khi xuất hiện tại một sự kiện.

Dân mạng thậm chí còn đào lại hình của Lee Young Ae chụp vào năm 2001. Lúc bấy giờ cô cũng để tóc giống hiện tại. So sánh mới thấy bà mẹ hai con này chẳng hề có thay đổi sau 22 năm. Phải nói rằng thời gian đã bỏ quên Lee Young Ae.

So sánh cách đây 22 năm và hiện tại mới thấy "Nàng Dae Jang Geum" chẳng có mấy thay đổi.

Lee Young Ae sinh năm 1971 và được khán giả yếu mến qua nhiều bộ phim như "Anh em nhà bác sĩ", "Nàng Dae Jang Geum", "Người đẹp báo thù", "Nhật ký ánh sáng", "Thanh tra Koo"... Cô lên xe hoa với doanh nhân bằng tuổi chú vào năm 2009. Sau đó hai vợ chồng Lee Young Ae đón cặp song sinh, một trai và một gái chào đời.

Sau thời gian tập trung chăm sóc cho gia đình và các con, Lee Young Ae đã quyết định quay trở lại với công việc diễn xuất. Mấy năm trở lại đây cô tích cực góp mặt vào các dự án phim ảnh. Sắp tới "Quốc bảo nhan sắc" sẽ tái xuất màn ảnh cùng dự án "Maestra". Trong phim cô vào vai một nữ chỉ huy dàn nhạc. Ngoài ra, một nguồn tin tiết lộ Lee Young Ae đã nhận lời đóng chính cho dự án phim cổ trang được đầu tư kinh phí khủng. Theo dự kiến phim ra mắt khán giả vào năm 2025.

Lee Young Ae được cho là sẽ tham gia dự án phim cổ trang với kinh phí khủng ra mắt vào năm 2025.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới