SAO » Chuyện làng sao

Hơn 20 năm sánh đôi cùng Won Bin, mỹ nhân 'Truyền thuyết Jumong' giờ như thế nào?

Thứ ba, 09/05/2023 15:36

Nữ diễn viên Han Hye Jin từng có cơ hội hợp tác với nam tài tử Won Bin vào năm 2002.

Vào năm 2002, Han Hye Jin và Won Bin đã diễn xuất chung trong một bộ phim truyền hình hợp tác giữa Hàn - Nhật. Ở thời điểm bấy giờ Hye Jin sở hữu diện mạo ngọt ngào cùng nét đẹp trong sáng, giản dị. Cô vô cùng xứng đôi khi đứng bên cạnh đàn anh Won Bin điển trai ngời ngời.

Han Hye Jin từng hợp tác với Won Bin vào năm 2002.

Trải qua hơn 20 năm hiện tại Han Hye Jin đã bước sang độ tuổi 41. Bất chấp thời gian cũng như việc sinh nở, Hye Jin vẫn giữ được sắc vóc hoàn hảo. Cô được nhận xét tươi trẻ chẳng kém cạnh gì thời còn son.

Han Hye Jin sinh năm 1981 và nổi tiếng với những tác phẩm như "Truyền thuyết Jumong", "Cố lên Geum Soon!", "Lời nói ấm áp"... Cô lên xe hoa với cầu thủ bóng đá Ki Sung Yueng vào năm 2013. Kết quả của hôn nhân này là một cô công chúa đáng yêu.

Trong thời guan chung sống, Han Hye Jin và ông xã gặp không ít sóng gió. Những sóng gió này chủ yếu đến từ phía chồng cô. Anh thường xuyên có những phát ngôn gây chú ý trên mạng xã hội nhắm vào huấn luyện viên nổi tiếng. Sau đó Ki Sung Yueng đã phải xin lỗi và xóa cả facebook vì không chịu được sự lên án từ dư luận.

Mỹ nhân "Truyền thuyết Jumong" chịu nhiều tai tiếng vì những lùm xùm từ anh chồng cầu thủ bóng đá.

Chưa dừng lại ở đó năm 2021, chồng Han Hye Jin lại dính phải cáo buộc quan hệ đồng tính vào năm 2000 với hai đàn em trong đội bóng đá. Lúc các nạn nhân không chấp nhận yêu cầu quan hệ, anh và đồng đội đã đánh đập họ dã man. Mặc dù đã lên tiếng phủ nhận cáo buộc nhưng scandal trên gây ảnh hưởng lớn đến gia đình Han Hye Jin và Ki Sung Yueng.

Khi lùm xùm của chồng lắng xuống, Han Hye Jin đã quyết tâm quay trở lại màn ảnh nhỏ. Dự án phim mới mà cô tham gia mang tên "Luật sư ly hôn Shin" nhận được sự chú ý của khán giả.

Han Hye Jin vẫn giữ được diện mạo trẻ đẹp ở tuổi 41.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới