SAO » Chuyện làng sao

Hơn 20 năm sau 'Bản tình ca mùa đông', sắc vóc của Choi Ji Woo thay đổi ra sao?

Thứ năm, 23/03/2023 20:16

Nữ diễn viên Choi Ji Woo đã bước sang tuổi 47 và từng trải qua một lần sinh nở.

Vào ngày 23/3, Choi Ji Woo có đăng tải một video lên trang cá nhân. Trong clip nữ diễn viên này diện áo thun phối cùng quần jeans và áo khoác bên ngoài. Cô để tóc xõa dịu dàng và thể hiện sự bất ngờ khi bị ghi hình.

Có thể thấy dù đã bước sang tuổi 47 nhưng Choi Ji Woo trẻ trung như gái đôi mươi. Làn da mịn màng cùng nụ cười rạng rỡ là điểm giúp cô tỏa sáng mà không còn trang điểm cầu kỳ.

Choi Ji Woo trẻ trung ở tuổi 47.

Dân mạng nhận xét so với thời đóng "Bản tình ca mùa đông" (2002) thì Choi Ji Woo hầu như chẳng hề có sự thay đổi. Cô thực sự biết giữ gìn nhan sắc cũng như hình thể.

Nữ diễn viên này thời đóng "Bản tình ca mùa đông".

Choi Ji Woo là một trong những mỹ nhân tài sắc vẹn toàn của làng giải trí Hàn Quốc. Cô được khán giả yêu mến qua các tác phẩm như "Những ngày tươi đẹp", "Bản tình ca mùa đông", "Nấc thang lên thiên đường", "Cám dỗ", "Trở lại tuổi 20", "Hạ cánh nơi anh"...

Cô lên xe hoa với CEO kém 9 tuổi vào năm 2018. Kết quả của cuộc hôn nhân này là một cô công chúa đáng yêu. Mặc dù không ít lần bị đồn rạn nứt tình cảm dẫn đến ly dị nhưng cho đến nay trải qua 5 năm gắn bó vợ chồng Choi Ji Woo vẫn ở bên nhau.

Choi Ji Woo hạnh phúc bên con gái cưng.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới