SAO » Chuyện làng sao

Hơn 20 năm sau khoảnh khắc xuất thần bên nhau, Son Ye Jin và 'Em gái quốc dân' Moon Geun Young thay đổi ra sao?

Thứ hai, 10/07/2023 20:09

Nữ diễn viên Son Ye Jin từng hợp tác chung với đàn em Moon Geun Young trong dự án phim vào năm 2002.

Năm 2002, Son Ye Jin tham gia đóng chính trong bộ phim "Bản giao hưởng tình yêu". Cô hợp tác chung với Cha Tae Hyun. Ở dự án này, Moon Geun Young đảm nhiệm vai phụ. Tuy nhiên khi xuất hiện tại cuộc họp báo cho tác phẩm, Geun Young trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn với khoảnh khắc xuất thần bên Son Ye Jin.

Moon Geun Young và Son Ye Jin đẹp xuất thần trong cuộc họp báo phim năm 2002.

Trong khi Moon Geun Young sở hữu vẻ đẹp dễ thương, trong sáng thì Son Ye Jin lại hút hồn người đối diện nhờ vào diện mạo ngọt ngào như kẹo. Phải nói rằng khoảng cách 5 tuổi giữa hai người không còn là rào cản trước ống kính máy ảnh.

Cho đến nay đã 21 năm trôi qua, Moon Geun Young hiện tại đã bước sang tuổi 36. Cô đã gặt hái được nhiều thành công trên con đường diễn xuất. Thế nhưng năm 2017, "Em gái quốc dân" lại đổ bệnh khiến cô phải trải qua những ca phẫu thuật đau đớn. Suốt mấy năm trời, Moon Geun Young bị tăng cân và gặp vấn đề tâm lý vì sức khỏe giảm sút.

"Em gái quốc dân" Moon Geun Young nhan sắc tàn phai vì bệnh tật.

Sau khi lấy lại được thể chất, Geun Young quyết định rời công ty quản lý. Cô tiếp tục đóng phim và còn lấn sân sang mảng đạo diễn. Các bộ phim ngắn của cô được đánh giá khá cao.

Trên con đường tình cảm, Moon Geun Young tỏ ra là người thiếu may mắn. Sau mối tình không thành với mỹ nam Kim Bum, cô vẫn giữ tình trạng độc thân.

Về phía Son Ye Jin, nhờ vào quá trình nỗ lực không ngừng mà cô thu về vô số giải thưởng. Các bộ phim gây tiếng vang cho Ye Jin phải kể đến như "Hương mùa hè", "Tuyết tháng tư", "Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi", "Cuộc đàm phán sinh tử", "Hạ cánh nơi anh"...

Son Ye Jin khá mũm mĩm sau khi sinh con trai đầu lòng nhưng cô vẫn giữ được phong độ sắc vóc.

Son Ye Jin lên xe hoa với Hyun Bin vào tháng 3/2022. Đến cuối năm này, Ye Jin hạ sinh quý tử đầu lòng cho ông xã. Gần đây, cô bắt đầu quay trở lại công việc bằng các hoạt động quay chụp, quảng cáo và góp mặt tại sự kiện thời trang ở nước ngoài.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới