SAO » Chuyện làng sao

Hơn 20 năm sau 'Tình yêu trong sáng': Chae Rim từ nữ thần thanh xuân trở thành thảm họa thẩm mỹ, Jang Dong Gun bỗng bị cả showbiz ghét bỏ

Thứ bảy, 09/07/2022 11:04

Hai diễn viên chính của bộ phim vốn được yêu mến nồng hậu lại bị tuột dốc thảm hại trên con đường sự nghiệp.

Với những khán giả thuộc thế hệ 8X thì bộ phim "Tình yêu trong sáng" là một trong những tác phẩm "hot" của điện ảnh Hàn Quốc. Phim chính thức được lên sóng vào năm 2000 và nằm trong danh sách những phim có rating cao nhất trong lịch sử truyền hình xứ sở kim chi.

Chae Rim và Jang Dong Gun thời đóng "Tình yêu trong sáng".

Dàn diễn viên chính tham gia dự án trên phải kể đến là Chae Rim, Jang Dong Gun, Han Jae Suk, Kim So Yeon, Kim Jung Eun. Sau thành công của tác phẩm, sự nghiệp của Chae Rim và Jang Dong Gun lên như diều gặp gió.

Trong khi Chae Rim được yêu mến với các bộ phim như "Tuổi thanh xuân", "Bốn chị em gái", "Dương môn hổ tướng".... thì Jang Dong Gun lại để lại dấu ấn cùng những tác phẩm như "Vô cực", "Mối quan hệ nguy hiểm", "Con đường chiến binh", "Nước mắt sát thủ", "Phẩm giá quý ông"...

Tuy nhiên sự nghiệp của Chae Rim dần xuống dốc, đặc biệt sau khi cô trải qua 2 cuộc hôn nhân không thành. Năm 2003, cô kết hôn với nhạc sĩ Lee Seung Hwan nhưng trải qua 3 năm mặn nồng hai người đã "đường ai nấy đi".

Từ "nữ thần thanh xuân", Chae Rim trở thành thảm họa thẩm mỹ.

Đến năm 2014, Chae Rim lên xe hoa với nam diễn viên Trung Quốc Cao Tử Kỳ và sinh hạ con trai đầu lòng. Cũng từ đây cô hoàn toàn không xuất hiện trên màn ảnh nhỏ cũng như nhận lời góp mặt ở bất cứ sự kiện nào.

Chae Rim khiến người hâm mộ thất vọng vì nhan sắc biến đổi quá nhiều so với thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp. Cô còn bị ví là thảm họa thẩm mỹ. Năm 2020, mỹ nhân này xác nhận ly dị Cao Tử Kỳ. Kể từ đó cho tới nay, cô đưa con trở về Hàn Quốc và quay sang hoạt động kinh doanh mỹ phẩm.

Nữ diễn viên này làm mẹ đơn thân, ôm con về xứ Hàn sau khi chia tay với người chồng thứ 2 là Cao Tử Kỳ.

Về phần Jang Dong Gun, anh duy trì được sự nổi tiếng trong nhiều năm. Nam tài tử trên có cuộc sống đời tư hạnh phúc bên bà xã Go So Young và 2 con. Thế nhưng năm 2020, Jang Dong Gun bất ngờ bị phanh phui chuyện đi tìm của lạ.

Jang Dong Gun có sự nghiệp thành công nhưng bất ngờ bị dư luận ghét cay ghét đắng vì dính phải lùm xùm đi tìm của lạ vào năm 2020.

Cũng vì lùm xùm mà Jang Dong Gun phải tạm dừng tất cả các hoạt động nghệ thuật. Anh bị dư luận chỉ trích vì thói trăng hoa, danh tiếng vì thế mà đi xuống không phanh. Gần đây, Dong Gun rậm rịch tái xuất với dự án phim tài liệu nhưng anh chưa hề xác nhận đóng bất cứ bộ phim truyền hình hay điện ảnh nào vì vẫn e dè phản ứng từ khán giả.

Nam tài tử xứ Hàn e dè trong quá trình tìm đường trở lại.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới