SAO » Chuyện làng sao

Hơn 20 năm trôi qua, nhan sắc của mỹ nhân 'Nữ hoàng Seon Deok' và ác nữ 'Giày thủy tinh' thay đổi ra sao?

Thứ bảy, 28/10/2023 20:48

Nữ diễn viên Lee Yo Won từng có cơ hội làm việc chung với đàn chị Kim Gyu Ri trong quá khứ.

Năm 2002, Lee Yo Won và Kim Gyu Ri tham gia sự án phim "Africa". Ở thời điểm bấy giờ hai mỹ nhân này đều sở hữu diện mạo xinh đẹp, vóc dáng thon gọn cùng chiều cao nổi bật. Những bức ảnh cũ cho thấy Lee Yo Won ngọt ngào nhưng không kém phần cá tính. Còn Kim Gyu Ri lại vui tươi, năng động.

Lee Yo Won và Kim Gyu Ri đẹp ngọt ngào trong ảnh cách đây 21 năm.

Trải qua 21 năm, đến nay Lee Yo Won - Kim Gyu Ri đều đã bước sang độ tuổi ngoài 40. Năm 2022, họ có dịp tái hợp ở tác phẩm "Câu lạc bộ những bà mẹ xanh". Bất chấp thời gian, bộ đôi này vẫn giữ được sắc vóc hoàn hảo, chẳng kém cạnh gì thời thanh xuân.

Trên con đường sự nghiệp, Lee Yo Won duy trì niềm đam mê nghệ thuật. Cô góp mặt trong nhiều bộ phim và được đánh giá khá tốt về khả năng diễn xuất. Kim Gyu Ri cũng có không ít kinh nghiệm khi đảm nhận các vai diễn khác nhau trên màn ảnh.

Tuy nhiên ở phương diện tình cảm thì Lee Yo Won và Kim Gyu Ri lại đối lập nhau hoàn toàn. Lee Yo Won lập gia đình từ rất sớm. Năm 2003, cô lên xe hoa cùng Park Jin Woo. Hai người có với nhau 3 nhóc tì đáng yêu. Hiện tại mối quan hệ tình cảm giữa Lee Yo Won và ông xã tốt đẹp. Cô là một trong những nữ nghệ sĩ hạnh phúc trong hôn nhân.

Hình ảnh hai mỹ nhân này ở hiện tại cho thấy họ giữ được sắc vóc hoàn hảo bất chấp tuổi tác.

Trong khi đó Kim Gyu Ri lại kém may mắn về chuyện yêu đương. Cô từng trải qua hai mối tình không thành. Cũng vì sự đổ vỡ này mà cho tới nay Kim Gyu Ri còn độc thân.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới