SAO » Chuyện làng sao

Hơn 200 người đẹp xuất hiện trong "Đêm hội chân dài"

Thứ tư, 27/04/2011 08:51

Hơn 200 người đẹp, hoa hậu trong nước và quốc tế sẽ cùng xuất hiện trong “Đêm hội chân dài” diễn ra tối 15/5 tại TP.HCM.

Chương trình do Công ty người mẫu Venus tổ chức là sự kiện thường niên từ 5 năm nay của giới showbiz.

40 người mẫu hàng đầu Việt Nam: Thanh Hằng, Vũ Thu Phương, Hà Anh, Hoàng Yến, Lan Hương, Ngọc Thạch, Trúc Diễm, Ngọc Trinh, Bình Minh, Doãn Tuấn, Ngô Tiến Đoàn... cùng các người mẫu nước ngoài đến từ Hàn Quốc, Singapore, Anh Quốc… sẽ trình diễn các bộ sưu tập mới nhất của Just Cavalli, Bốn mùa và của nhà thiết kế người Mỹ gốc Việt Cory.

Đặc biệt, BTC tiết lộ, đêm hội rất có thể sẽ có sự xuất hiện của một trong những siêu mẫu nổi tiếng nhất thế giới. Hiện tại, tên của siêu mẫu này được giữ bí mật và sẽ công bố trước 1 tuần diễn ra đêm hội.

Các người mẫu Venus chụp ảnh quảng bá cho "Đêm hội chân dài" 5

Chương trình cũng có sự xuất hiện của nhiều hoa hậu, người đẹp quen thuộc trong giới showbiz như Diễm My, Giáng My, Vũ Cẩm Nhung, Trương Ngọc Ánh, Trần Bảo Ngọc, Nguyễn Diệu Hoa, Hà Kiều Anh, Nguyễn Thị Huyền, Mai Phương Thúy, Thùy Dung, Ngọc Hân…

Đạo diễn Phạm Hoàng Nam, người nổi tiếng với nhiều chương trình biểu diễn sân khấu lớn như Hoa hậu Thế giới người Việt, Đẹp fasion show… sẽ làm đạo diễn chương trình.

Ông Vũ Khắc Tiệp, Giám đốc Công ty Venus, đơn vị tổ chức cho biết, kinh phí tổ chức năm nay cao hơn hẳn những năm trước. Nhà tổ chức tự tin, đây sẽ là một đêm hội có đẳng cấp quốc tế, từ khâu đón khách đến khâu dự tiệc và bày tỏ hy vọng chương trình có thể sánh vai với các chương trình thời trang thế giới.

Theo VNMedia
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới