SAO » Chuyện làng sao

Hơn 3 năm 'đường ai nấy đi', Angelina Jolie và Brad Pitt bất ngờ cùng nhau thay đổi điều này

Thứ năm, 09/04/2020 09:26

Không ít cư dân mạng ủng hộ sự thay đổi đặc biệt trên của Angelina Jolie và Brad Pitt.

Angelina Jolie đệ đơn xin ly hôn Brad Pitt vào tháng 9/2016. Đã hơn 3 năm trôi qua nhưng cho đến nay cặp đôi này vẫn chưa hoàn tất thủ tục ly dị. Mặc dù còn nhiều vướng mắc liên quan đến quyền nuôi con nhưng Angelina và Brad cho thấy họ có sự hợp tác trong việc phối hợp nuôi dạy các nhóc tì.

Được biết, Brad Pitt đã thông báo với thẩm phán rằng anh và vợ cũ đạt được thỏa thuận liên quan đến việc hỗ trợ giáo dục và chuyển tiếp. Theo đó, hai người quyết định cho 5 nhóc tì dưới 18 tuổi của mình học theo kiểu truyền thống nhiều hơn. Tức là các bé sẽ tới trường học tập thay vì học tại gia như trước kia.

Angelina Jolie và Brad Pitt thống nhất cho 5 nhóc tì dưới 18 tuổi học theo kiểu truyền thống nhiều hơn.

Vì cậu cả Maddox đã 18 tuổi và hiện đang học Đại học nên quyết định trên chỉ áp dụng đối với Pax Thiên (16 tuổi), Zahara (15 tuổi), Shiloh (13 tuổi), cặp sinh đôi Knox và Vivienne (11 tuổi). Trên thực tế thì trong 14 năm gắn bó bên nhau của Angelina và Brad, các con của hai người đều được học ở nhà với bảo mẫu và gia sư. Gia đình họ thường xuyên di chuyển tới nhiều nơi trên thế giới nên không cho con tới trường học như những đứa trẻ cùng tuổi khác.

Không ít cư dân mạng ủng hộ sự thay đổi đặc biệt trên của Angelina Jolie và Brad Pitt.

Không ít người ủng hộ sự thay đổi trên của Angelina và Brad. Mặc dù muộn nhưng việc cặp đôi này cho các con tới trường sẽ giúp chúng hòa nhập tốt hơn với xã hội. Tuy nhiên với tình hình dịch COVId-19 như hiện nay thì quyết định của họ có lẽ vẫn chưa thực hiện được.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới