SAO » Chuyện làng sao

Hơn 3 tháng chia tay tình cũ, Sơn Ngọc Minh công khai người yêu mới

Thứ tư, 25/03/2020 08:47

Ca sĩ Sơn Ngọc Minh đã công khai có người yêu đồng giới sau hơn 3 tháng chia tay tình cũ.

Sơn Ngọc Minh từng là thành viên của V-Music. Sau khi nhóm nhạc này tan rã, Sơn Ngọc Minh hoạt động solo nhưng không để lại được nhiều ấn tượng. Tuy nhiên anh chàng lại gây chú ý khi công khai thuộc giới tính thứ ba, tố Erick phụ tình.

Vào năm 2019, Sơn Ngọc Minh công khai có người yêu đồng giới. Nam ca sĩ thường xuyên đăng ảnh ngọt ngào bên người yêu. Tuy nhiên, đến đầu tháng 12/2019, Sơn Ngọc Minh tiết lộ bị người yêu chia tay.

Thời điểm đó, Sơn Ngọc Minh tiết lộ lý do chia tay “em sợ, tình cảm em vơi dần bởi hết lần này đến lần khác em nghe lời người ngoài nói về anh trong khi mỗi đêm mình kề vai chung gối cùng nhau!". Lí do thật lố bịch, lười yêu, sợ yêu, hết yêu hay thậm chí là em còn mong muốn nhiều hơn nhưng ở mình thì còn thiếu và thế nên em phải đi, em chọn cách chia tay thay vì cùng nhau cố gắng. Em chọn cách ôm lấy nỗi đau em tự vẽ một mình rồi nói là chẳng ai thương em, đúng là tuổi trẻ, nông cạn và dại dột đến thế là cùng nên mình cũng đành thôi."

Sơn Ngọc Minh và bạn trai cũ chia tay vào tháng 12/2019.

Mới đây, Sơn Ngọc Minh khoe ảnh tránh dịch cùng cùng người yêu của mình. Nam ca sĩ cho biết đây là tình yêu mới của anh chứ không phải quay lại với người cũ. Anh chàng còn hài hước kể về độ lầy của người yêu khi đi chơi cùng nhau: "Bước xuống xe, cởi khẩu trang ra. Anh, không được bỏ khẩu trang lung tung vi khuẩn không đó. Đưa em giữ cho... 5 phút sau nhìn lại thấy cái khẩu trang nó ở đó!".

Sơn Ngọc Minh có người yêu mới sau hơn 3 tháng chia tay tình cũ.

Nam ca sĩ kể về độ lầy lội của người yêu đồng giới.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới