SAO » Chuyện làng sao

Hơn 3 tuần không được gặp con gái, Gia Bảo thốt lên: 'Ác nhất trên đời là chia cắt tình thân máu mủ'

Chủ nhật, 01/09/2019 08:36

Gia Bảo và vợ cũ Thanh Hiền đang trong quá trình đấu tranh giành quyền nuôi con gái. Nam diễn viên hài cho biết, đã hơn 3 tuần không được gặp con, anh đang rất đau buồn vì điều đó.

Mới đây, diễn viên hài Gia Bảo tuyên bố sẽ giành quyền chăm sóc con gái Grammy với vợ cũ. Anh cho biết sẽ gặp luật sư để tiến hành các thủ tục nhằm giành quyền nuôi con. Chia sẻ này từ nam diễn viên khiến nhiều người nghĩ rằng anh đang bức xúc với cách dạy con của Thanh Hiền. Đáp lại phản ứng từ chồng cũ, trên trang cá nhân, nữ diễn viên không nhắc đến Gia Bảo nhưng kể lại cách chăm sóc con gái tỉ mỉ, chu đáo và đầy tình yêu thương.

Hơn 3 tuần không được gặp con gái, Gia Bảo thốt lên: "Ác nhất trên đời là chia cắt tình thân máu mủ".

Vài giờ trước, cháu nội nghệ sĩ Bảo Quốc thể hiện sự đau buồn trên trang cá nhân khi hơn 3 tuần rồi không được gặp con gái. Anh cho biết, sẽ làm mọi cách để con gái được trở về bên mình.

"Hơn 3 tuần không được gặp con, không được đón con, không được nói chuyện cùng con... Chưa bao giờ mà ở cùng một thành phố mà 2 cha con lại xa nhau lâu như vậy. Ác nhất trên đời là chia cắt tình thân máu mủ, vậy mà người ta vẫn làm. Thôi thì hiện tại ba không có cái quyền hợp pháp để được gần con nhưng ba vẫn đang cố gắng làm mọi cách để cho con được sống trong một môi trường lành mạnh nhất!

Nỗi nhớ con càng nhiều sẽ biến thành sức mạnh làm cho ba càng đủ ý chí kiên cường nhất có thể để đấu trận này! Yêu lắm con gái của ba. Con đợi ba nhé. Nhớ lắm công chúa yêu của ba!" - Gia Bảo viết. Dân mạng gửi lời động viên đến anh.

Cô bé Grammy đang đứng giữa cuộc đấu tranh pháp lý của cha mẹ mình

Trước khi nảy sinh mâu thuẫn, vào tháng 3, Gia Bảo - Thanh Hiền còn xuất hiện chung trong chương trình Giải mã tri kỷ. Cả hai cho rằng không còn là vợ chồng nhưng vẫn là bạn tri kỷ bởi "không ai hiểu mình bằng đối phương".

Hoàng Mai (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới