SAO » Chuyện làng sao

Hơn 5 năm kết hôn với chồng đại gia, cuộc sống của ca sĩ Di Băng khiến vạn người mơ ước

Thứ hai, 12/02/2018 15:53

Kết hôn với chồng đại gia, ca sĩ Di Băng tận hưởng cuộc sống sung sướng, hạnh phúc khiến bao người mơ ước có được.

Di Băng từng được biết đến là một trong những nữ ca sĩ trẻ đẹp của TP. HCM. Cô còn gây chú ý sau khi được ca sĩ Lý Hải nhận là em gái kết nghĩa. Năm 2012, nữ ca sĩ bất ngờ lên xe hoa về nhà chồng. Đám cưới của cô từng gây sốc lúc bấy giờ bởi chỉ thua đám cưới Tăng Thanh Hà về độ giàu có và xa xỉ. Được biết, chồng cô đã bỏ ra 3 tỷ đồng để tổ chức đám cưới với nữ ca sĩ. Sau hôn lễ, Di Băng rút lui khỏi cuộc sống showbiz và dành trọn thời gian cho gia đình, chồng con.

Ca sĩ Di Băng từng gây xôn xao với đám cưới 3 tỷ đồng vào năm 2012. Vậy hiện tại cuộc sống của vợ chồng cô ra sao?

Làm vợ của một đại gia, Di Băng không chỉ có 1 cuộc sống sung sướng mà cô còn được chồng yêu thương chiều chuộng hết mực. Nhân dịp kỷ niệm 3 năm ngày cưới, cô được chồng tặng xế hộp trị giá hơn 2 tỷ đồng. Khi vợ mang bầu lần 2, chồng đại gia còn quyết định xây nhà 22 tỷ để tặng cho Di Băng.

Chồng tặng xế hộp tiền tỷ cho Di Băng nhân dịp kỷ niệm 3 năm ngày cưới.

Ngôi nhà sang trọng của vợ chồng Di Băng.

Đến nay dù đã có hai con gái là Hana và Yuki nhưng cô vẫn được chồng yêu thương. Cả hai thường xuyên đi du lịch trong và ngoài nước để "làm mới" tình yêu.

Sống trong một gia đình giàu có nhưng Di Băng không dựa vào chồng về mặt kinh tế. Cô quyết định kinh doanh ẩm thực cũng như các sản phẩm làm đẹp. Tâm sự về công việc này, nữ ca sĩ cho biết: "Tính tôi không quen ăn bám, dựa dẫm vào ai bao giờ. Đam mê lớn nhất của tôi là tự mình kiếm tiền. Xuất thân từ cuộc sống khó khăn, từng bị coi thường vì nghèo nên tôi rất khao khát kiếm tiền để khẳng định bản thân. Có lẽ vì thế mà tôi đã được trời thương và gặp nhiều may mắn".

Hơn 5 năm kết hôn và có hai cô con gái, vợ chồng Di Băng vẫn vô cùng ngọt ngào và hạnh phúc.

Nhan sắc của cô ngày càng xinh đẹp và quyến rũ.

Bắt gặp Di Băng âm thầm đến thử trang phục của Đỗ Long

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)