SAO » Chuyện làng sao

Hơn 6 năm kết hôn, Bi Rain phát ngôn một câu khiến Kim Tae Hee nghe xong chắc chắn phải đỏ mặt

Chủ nhật, 08/10/2023 20:41

"Hoàng tử một mí xứ Hàn" đã có những chia sẻ liên quan đến bà xã trong cuộc trò chuyện gần đây với khách mời trên kênh Youtube riêng.

Trong tập mới phát sóng của "Season B Season", Bi Rain có gặp gỡ một phát thanh viên đài MBC. Tại đây họ trao đổi nhiều vấn đề về công việc cũng như cuộc sống. Rain cho biết anh đã hoàn tất lịch trình ghi hình phim mới và đang chuẩn bị cho album sắp tới và concert.

Ngoài ra, anh và phát thanh viên trên còn đề cập đến chuyện lựa chọn người phụ nữ mà mình yêu thích. "Hoàng tử một mí" nhấn mạnh anh thực sự may mắn vì đã gặp được "nửa kia" vừa xinh đẹp vừa ngoan hiền lại vô cùng tốt bụng.

Bi Rain cảm thấy rất may mắn vì gặp được người phụ nữ vừa xinh đẹp, ngoan hiền lại tốt bụng như Kim Tae Hee.

Không chỉ có vậy Bi Rain còn khẳng định nữ diễn viên khiến tim anh đập rộn ràng nhất trong cuộc đời chính là Kim Tae Hee. Phát ngôn này của Rain một lần nữa cho thấy anh yêu và dành nhiều tình cảm cho vợ như thế nào.

Dân mạng cho rằng Kim Tae Hee chắc chắn phải đỏ mặt khi nghe được lời chia sẻ ngọt ngào chân thành từ ông xã điển trai, đa năng của mình. Rõ ràng sau hơn 6 năm kết hôn, trình nịnh vợ của Bi Rain đã được nâng cấp lên rất nhiều. Bảo sao cuộc hôn nhân giữa anh và "Ngọc nữ xứ Hàn" không tốt đẹp.

"Hoàng tử một mí xứ Hàn" khẳng định nữ diễn viên khiến tim anh rộn ràng nhất trong cuộc đời chính là bà xã.

Bi Rain lên xe hoa với Kim Tae Hee vào tháng 1/2017. Đến cuối năm này, hai người đón con gái đầu lòng chào đời. Năm 2019, họ tiếp tục có thêm một cô công chúa nữa. Mặc dù vướng phải không ít tin đồn thất thiệt nhưng cho đến nay mối quan hệ vợ chồng giữa Bi Rain và Kim Tae Hee ngày càng gắn bó và thắm thiết theo thời gian.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới