SAO » Chuyện làng sao

Hơn 6 tháng sau đám cưới, diễn viên 'Bánh đúc có xương' Đỗ Hà Anh hạ sinh con đầu lòng

Thứ năm, 28/02/2019 15:32

Bé Đậu - con gái đầu lòng của diễn viên Đỗ Hà Anh sở hữu ngoại hình rất xinh xắn, đáng yêu.

Vào ngày 14/1/2019, diễn viên "Bánh đúc có xương" - Đỗ Hà Anh sinh con gái đầu lòng tại một bệnh viện ở Hà Nội. Thông tin này khiến nhiều người vô cùng bất ngờ vì Hà Anh mới tổ chức đám cưới hôm 4/7/2018. Lên chức mẹ khi mới 22 tuổi, Hà Anh vừa hồi hộp vừa lo lắng. Nhưng sau đó, cô tự trấn an bản thân và nỗ lực để mang đến những điều tốt đẹp nhất cho thiên thần nhỏ.

Diễn viên "Bánh đúc có xương" - Đỗ Hà Anh rạng rỡ trong ngày cưới.

Nữ diễn viên sinh con khi đã hoàn thành chương trình học tại Đại học Luật Hà Nội và chuẩn bị làm khóa luận tốt nghiệp. Vì không phải đến trường hàng ngày nên cô có nhiều thời gian để chăm sóc em bé mới sinh.

Hơn 6 tháng sau hôn lễ, Hà Anh hạ sinh con gái đầu lòng

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên "Bánh đúc có xương" cũng đã hé lộ gương mặt của con gái. Bé Đậu được nhận xét có vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu và nhiều nét giống mẹ.

Con gái nữ diễn viên rất đáng yêu và có nhiều nét giống mẹ.

Diễn viên Diệu Hương bế nhóc tỳ nhà Hà Anh.

Đỗ Hà Anh sinh năm 1997 là diễn viên nhí quen mặt trong các bộ phim: "Chàng trai đa cảm", "Bánh đúc có xương", "Lập trình trái tim", "Nhà có nhiều cửa sổ"... Ngoài đời, Hà Anh có thành tích học tập đáng nể tại trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam. Cô cũng đảm nhận vai trò Phó chủ tịch hội sinh viên của trường Đại học Luật Hà Nội.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới