SAO » Chuyện làng sao

Hơn ba tháng sau khi Châu Hải My qua đời, dinh thự hơn 102 tỷ trở nên hoang tàn, cư dân mạng: 'Đây là kết quả của việc không có con'

Thứ năm, 28/03/2024 10:47

Đã hơn ba tháng trôi qua lặng lẽ kể từ khi nữ diễn viên Châu Hải My qua đời. Thời gian trôi nhanh, có vẻ như rất nhiều cư dân mạng đã dần quên đi chuyện này.

Đối với những ai đã yêu thích mỹ nhân Châu Hải My một cách sâu đậm, hình dáng duyên dáng, yêu kiều của cô như một dấu ấn khắc sâu vào đáy lòng luôn khó xóa nhòa. Dù thời gian có trôi đi, hình ảnh về cô ấy vẫn đọng lại trong trái tim họ khó tiêu tan.

Nữ diễn viên Châu Hải My.

Châu Hải My qua đời vào ngày 11 tháng 12 năm 2023. Mới chỉ hơn ba tháng nhưng công chúng gần như đã lãng quên cô. Khi tin tức về sự ra đi của cô được đưa lên hot search, nhiều người đã rơi nước mắt và cảm thấy tiếc cho cô, chẳng bao lâu sau, mọi người đều chìm đắm trong cuộc sống bận rộn của riêng mình và không còn quan tâm đến tin tức của cố diễn viên nữa.

Cách đây không lâu, một số cư dân mạng đã vạch trần thực trạng vườn rau tại biệt thự ở Bắc Kinh hơn ba tháng sau khi Châu Hải My qua đời trông thật bàng hoàng, cỏ dại mọc hoang và hoàn toàn cằn cỗi. Cảnh tượng này thật khó hiểu và càng đau lòng hơn. Sự nghiệp rực rỡ trong làng giải trí và tình yêu cuộc sống của Châu Hải My đều đáng nhớ. Giờ đây chứng kiến ​​vườn rau và ngôi biệt thự thân yêu của Châu Hải My đã trở nên hoang tàn, lạnh lẽo, người ta càng xót xa trước sự tàn nhẫn của thời gian và càng trân trọng vẻ đẹp, sự quý giá của cuộc sống.

Cư dân mạng đi ngang qua biệt thự của Châu Hải My và trực tiếp đăng một vài bức ảnh về biệt thự của cô. Trong ảnh có thể thấy sân vuờn trông rất rất hoang tàn, cỏ dại mọc um tùm và không có một chút màu xanh nào, có lẽ đã lâu lắm rồi không có ai chăm sóc, cảm giác như nó bị bỏ rơi.

Trước đây, sân vườn của Châu Hải My tràn ngập cây xanh, cô thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc tưới rau, tình yêu cuộc sống dường như nằm trong tầm tay. Thế nhưng sau khi nữ diễn viên ra đi, vườn rau cùng những giây phút ấm áp đó của cô dường như đã bị năm tháng lặng lẽ chôn vùi.

Cuộc đời của Châu Hải My trong mắt một số người có vẻ đầy tiếc nuối, danh vọng phú quý nhưng lại không con cái.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới