SAO » Chuyện làng sao

Hơn Chae Rim đến 6 tuổi vậy mà Kim Sun Ah lại vượt xa đàn em về mặt diện mạo

Thứ bảy, 18/02/2023 21:00

Nữ diễn viên Kim Sun Ah và đàn em Chae Rim có mối quan hệ thân thiết, gắn bó trong quá khứ.

Gần đây Kim Sun Ah có đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh trên phim trường và trong buổi đọc kịch bản phim mới. Để chuẩn bị cho vai diễn tiếp theo, nữ diễn viên 49 tuổi này đã cắt ngắn và nhuộm màu mới cho mái tóc. Phải nói rằng "người tình màn ảnh của Hyun Bin" thực sự trẻ trung đến ngỡ ngàng. Nhìn Kim Sun Ah ai cũng nghĩ cô chỉ mới 30.

Kim Sun Ah trẻ như gái 30 dù đã bước sang tuổi 49.

Một nhân vật khác cũng gây chú ý không kém, đó chính là Chae Rim. Sau khi trở về Hàn Quốc, cô chăm chỉ chia sẻ hình ảnh đưa con trai đi chơi, hội ngộ bạn bè. Tuy nhiên nhan sắc của mỹ nhân "Tình yêu trong sáng" không còn được như xưa. Cô trông khá gầy và có không ít dấu hiệu lão hóa trên gương mặt.

Chae Rim gầy gò và lộ dấu hiệu lão hóa dù kém Kim Sun Ah tới 6 tuổi.

Khi đặt Kim Sun Ah và Chae Rim lên bàn cân, Kim Sun Ah được đánh giá nhỉnh hơn hẳn đàn em về mặt diện mạo cũng như thần thái. Nếu xem lại những ảnh cũ chụp giữa hai người cách đây 15 năm mới thấy ở thời điểm đó Chae Rim cũng không thể vượt mặt được Kim Sun Ah.

Ảnh trong quá khứ giữa Kim Sun Ah và Chae Rim.

Kim Sun Ah được khán giả biết đến qua những bộ phim như "Tên tôi là Kim Sam Soon", "Nữ thị trưởng", "Quý cô ưu tú"... Trong khi đó Chae Rim lại nổi tiếng với những tác phẩm là "Tình yêu trong sáng", "Bốn chị em gái", "Dương môn hổ tướng"...

Về đời tư, Kim Sun Ah hiện tại độc thân. Cô từng có mối tình với người ngoài ngành nhưng mối quan hệ này không đi đến đâu. Còn Chae Rim trải qua hai cuộc hôn nhân tan vỡ. Chia tay người chồng thứ hai là Cao Tử Kỳ, cô đưa con rời Trung Quốc và về quê hương làm mẹ đơn thân, phát triển công việc kinh doanh mỹ phẩm.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới