SAO » Chuyện làng sao

Hơn chục năm trôi qua, nhan sắc của tình cũ Hyun Bin biến đổi thế nào?

Thứ tư, 28/09/2022 13:45

Nữ diễn viên Kang So Ra được đánh giá là một trong những mỹ nhân sở hữu sắc vóc hoàn hảo sau khi giảm cân thành công.

Sinh năm 1990, Kang So Ra bắt đầu có được sự nổi tiếng khi tham gia bộ phim điện ảnh mang tên "Sunny". Sau đó, cô xuất hiện ở các tác phẩm ấn tượng khác như "Dream High 2", "Doctor Stranger", "Missaeng".

Được biết thời học trung học, So Ra rất béo. Ngay cả khi mới vào showbiz, nữ diễn viên này vẫn còn khá mũm mĩm. Tuy nhiên nhờ quá trình ăn kiêng khắt khe và tập luyện tích cực mà Kang So Ra đã giảm cân thành công đồng thời có một cơ thể được đánh giá là vô cùng hoàn hảo.

Kang So Ra "lột xác" nhờ giảm cân.

Cũng vì nỗ lực hết mình mà Kang So Ra bây giờ gắn liền với danh hiệu là "Mỹ nhân sở hữu đôi chân đẹp nhất xứ Hàn". Cặp giò thon dài giúp cô ghi điểm tuyệt đối trước ống kính máy ản

Mới đây, Kang So Ra có cập nhập trang cá nhân với một số hình ảnh. Theo quan sát, cô diện sơ mi vàng kết hợp cùng quần tông trắng và áo blazer đồng điệu. So Ra đứng khoe sắc bên những bông hoa hồng rực rỡ. Ở tuổi 32 và đã trải qua 1 lần sinh nở nhưng cô giữ được nhan sắc tươi trẻ chẳng khác so với hình ảnh cách đây hơn chục năm.

Tình cũ của Hyun Bin giữ được nhan sắc tươi trẻ dù đã hơn chục năm trôi qua.

Kang So Ra kết hôn với bác sĩ Đông y sau khi dứt tình với Hyun Bin. Cô sinh con gái đầu lòng vào tháng 4 năm ngoái. Phải đến tháng 6 năm nay, So Ra mới tổ chức hôn lễ ấm áp với ông xã.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)