SAO » Chuyện làng sao

Hơn hai tháng sau đám cưới 10 tỷ, Sang Lê bất ngờ tiết lộ tin vui đã có bầu

Chủ nhật, 13/08/2017 09:47

Chỉ một thời gian ngắn sau khi kết hôn với đại gia mía đường, người đẹp được yêu thích nhất Hoa hậu Hoàn vũ 2015 - Sang Lê đã có tin vui.

Mới đây, "Người đẹp được yêu thích nhất" của cuộc thi "Hoa hậu Hoàn Vũ 2015" - Sang Lê khoe ảnh được chồng đại gia tháp tùng đi dự sự kiện. Qua đây, người đẹp này cũng tiết lộ cô đang mang thai con đầu lòng cho chồng đại gia. Rất nhiều cư dân mạng đã gửi lời chúc mừng và khen ngợi nhan sắc xinh đẹp của bà bầu này.

Hơn hai tháng sau đám cưới 10 tỷ, Sang Lê bất ngờ tiết lộ tin vui đã có bầu.

Fans khen ngợi nhan sắc của bà bầu Sang Lê

Dù đang bầu bí nhưng người đẹp không tăng cân quá nhiều.

Ngày 3/6, đám cưới của Sang Lê và đại gia Việt Anh được tổ chức vô cùng hoành tráng. Ngày vui của cặp đôi diễn ra tại một khách sạn 5 sao sang trọng ở Sài Gòn với ý tưởng từ khu vườn địa đàng trong thần thoại Hy Lạp. Hơn 40.000 bông hoa tươi được nhập khẩu trực tiếp từ Hà Lan và các nước châu Âu, trong đó có 3.000 bông hồng Pink Ohara Hà Lan, 20.000 bông hồng pastel, hoa baby trắng, mẫu đơn pink, hồ điệp trắng và hơn 15.000 đoá cẩm tú cầu cùng các loại hoa, lá nhập khẩu khác. Chi phí tổ chức ước tính lên đến hơn 10 tỷ đồng.

Đám cưới 10 tỷ của Sang Lê và đại gia mía đường

Sang Lê từng chia sẻ về chồng đại gia: "Mọi thứ có thể sắp đặt nhưng tình yêu thì không, tôi cảm thấy mình thật may mắn khi có được người đàn ông yêu và trân trọng mình. Anh ấy đã cho tôi cảm giác bình yên với ngôi nhà ấm cúng cùng căn bếp nhỏ". Hạnh phúc hiện tại của Sang Lê khiến nhiều người ngưỡng mộ.

>> Đám cưới 10 tỷ của người đẹp được yêu thích nhất Hoa hậu Hoàn vũ 2015

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới