SAO » Chuyện làng sao

Hôn lễ bất ngờ của Hà Lade, chân dung chú rể được giấu kín

Thứ sáu, 10/03/2023 22:16

Tối 10/3, Hà Lade bất ngờ chia sẻ loạt ảnh trong hôn lễ kín tiếng của mình, netizen không khỏi xôn xao và gửi lời chúc phúc tới hot girl đình đám Hà thành một thời.

Từng là một trong những hot girl được yêu mến nhất tại Hà thành nhưng mấy năm trở lại đây, Hà Lade khá im ắng. Cô ít xuất hiện trong các sự kiện giải trí hơn, dành thời gian tập trung cho công việc kinh doanh. Thi thoảng, cô đi chơi cùng hội bạn thân sang chảnh, gồm toàn những người đẹp đình đám, sành điệu và chịu chơi bậc nhất showbiz Việt.

Tối 10/3, Hà Lade gây xôn xao mạng xã hội khi bất ngờ chia sẻ loạt ảnh trong hôn lễ tại chùa. Trong ảnh, cựu hot girl đình đám Hà thành diện áo dài nền nã, dung mạo xinh đẹp, ngọt ngào. Cô viết: "Kỉ niệm cuộc đời, cảm ơn mọi người tiếp dẫn trợ duyên!"

Hôn lễ của Hà Lade gây bất ngờ với không chỉ cư dân mạng, rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp là sao Việt cũng phải ngạc nhiên. Bởi, từ trước đến nay, cô nàng hot girl rất kín tiếng về đời tư, không có bất cứ chia sẻ gì về lễ cưới. Dưới phần bình luận, nhiều sao Việt như Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Thụy Vân, Hồng Quế, Minh Triệu,... đã gửi lời chúc mừng tới Hà Lade.

Hôn lễ tại chùa của Hà Lade

Hà Lade và mẹ ruột

Trước đó, Hà Lade từng có thời gian hẹn hò với hot boy Ứng Duy Kiên. Năm 2014, cặp đôi xác nhận chia tay sau 2 năm gắn bó. Hậu đường ai nấy bước, hot boy sinh năm 1992 quyết định xây dựng tổ ấm bên người vợ hơn tuổi tên Thanh Huyền (SN 1987).

Về phía Hà Lade, chia tay bạn trai cũ cô tìm niềm vui bên Hà Quang Dũng - một trong những thiếu gia giàu có bậc nhất Việt Nam. Tuy nhiên, họ cũng nhanh chóng chia tay sau chưa đầy một năm công khai hẹn hò. Từ đó đến nay hot girl này rất kín tiếng về đời tư để tránh sự soi mói của truyền thông.

Lần hiếm hoi Hà Lade khoe khéo bạn trai

Hoàng Lê (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới