SAO » Chuyện làng sao

Hôn lễ chưa diễn ra nhưng nhìn quà tặng cho khách mời đến ăn cưới của vợ chồng Ngô Thanh Vân đã 'lụi tim' vì tinh tế

Thứ bảy, 07/05/2022 16:07

Loạt quà tặng chào đón khách mời đến ăn cưới của Ngô Thanh Vân và Huy Trần mang đến cảm giác trân trọng và dễ thương.

Vỏn vẹn hơn 1 ngày nữa, hôn lễ của Huy Trần và Ngô Thanh Vân sẽ diễn ra tại một resort sang trọng tại Đà Nẵng. Người thân và các khách mời của cặp đôi đã di chuyển ra địa điểm ăn cưới để chia sẻ niềm hạnh phúc cùng cặp đôi. Không chỉ chuẩn bị chu đáo từ khâu đón khách mà mới đây, đôi tân lang tân nương còn chứng minh sự tinh tế trong những chi tiết nhỏ nhặt nhất, tiêu biểu là quà tặng cho các khách mời.

Hôn lễ của Huy Trần và Ngô Thanh Vân đang rất được mong chờ

Trên trang cá nhân của một người bạn của Huy Trần và Ngô Thanh Vân đã đăng tải những món quà mà cặp đôi đã tỉ mỉ bày biện sẵn trong phòng nhằm chào đón và cảm ơn mọi người dành thời gian đến dự hôn lễ của mình. Quà tặng bao gồm những chiếc kẹo ngọt có chữ viết tắt tên của Ngô Thanh Vân và Huy Trần, một chai rượu siêu xịn và đắt đỏ. Đi kèm theo đó là chiếc thiệp xinh xắn với lời nhắn nhủ: "Xin được gửi lời tri ân tới gia đình và bạn bè đã đến chung vui vào ngày trọng đại của hai đứa. Xin cảm ơn sự hỗ trợ, nâng đỡ, tình yêu thương và những lời chúc phúc mà mọi người đã dành cho Huy và Vân trong suốt những ngày vừa qua. Rất mong mọi người có một đêm tiệc thật nhiều niềm vui và ý nghĩa. Thương", phía dưới có hẳn chữ kí nắn nót của hai nhân vật chính.

Cặp đôi khiến khách mời xúc động vì những món quà chào đón cực tinh tế do cả hai cất công chuẩn bị

Từ những điều đơn giản nhưng đủ thể hiện sự trân trọng của Ngô Thanh Vân và Huy Trần đối với những người bạn đến dự hôn lễ của cô. Như nữ diễn viên đã chia sẻ, cô muốn ngày vui của mình thật sự là một bữa tiệc ấm áp chứ không phải một sự kiện. Vậy nên vợ chồng cô đã cẩn thận lên kế hoạch và chuẩn bị kĩ lưỡng từng chi tiết để tiệc cưới thật sự là ngày đáng nhớ nhất đời người.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới