SAO » Chuyện làng sao

Hôn lễ của Ngô Thanh Vân và Huy Trần không thể diễn ra như dự kiến vì lí do này

Chủ nhật, 08/05/2022 10:21

Hôn lễ của Ngô Thanh Vân và Huy Trần có sự thay đổi ở phút chót để đảm bảo sức khỏe cho cô dâu chú rể và các khách mời.

Hôm nay (8/5), cả showbiz hướng về đám cưới của Ngô Thanh Vân và Huy Trần tại Đà Nẵng. Vì muốn ngày trọng đại là bữa tiệc của sự chia sẻ và yêu thương thay vì một sự kiện, Ngô Thanh Vân đã giới hạn số lượng khách mời, không có sự tác nghiệp của giới truyền thông, an ninh được siết chặt để đảm bảo tính riêng tư của mình và chồng.

Hôn lễ của Ngô Thanh Vân và Huy Trần sẽ diễn ra vào chiều nay (8/5)

Mới đây nhất, một khách mời trong lễ cưới của Ngô Thanh Vân và Huy Trần cho biết, hôn lễ sẽ không được diễn ra như kế hoạch ban đầu. Theo lịch trình cũ, cặp đôi sẽ cử hành mọi nghi thức trang trọng vào sáng 8/5, đến chiều tối sẽ tổ chức tiệc chiêu đãi các khách mời.

Thế nhưng, vào tối 7/5, Ngô Thanh Vân và Huy Trần vừa tổ chức tiệc độc thân tưng bừng bên bạn bè. Để đảm bảo sức khoẻ cho mọi người, cặp đôi đã quyết định dời lễ cưới lại vào buổi chiều 8/5, gộp chung với tiệc chiêu đãi. Điều này là hợp lí bởi cô dâu chú rể và các khách mời sẽ có thêm thời gian nghỉ ngơi, một số nghệ sĩ vướng lịch trình công việc cũng có thể sắp xếp bay ra Đà Nẵng tham gia tiệc cưới của Ngô Thanh Vân - Huy Trần.

Vì cô dâu và chú rể có tiệc độc thên với bạn bè khá tưng bừng nên cả hai quyết định gộp nghi thức hôn lễ buổi sáng và tiệc chiều làm một

Hiện tại, các nghệ sĩ thân thiết của Ngô Thanh Vân như" Will, Jun Phạm, ST Sơn Thạch, siêu mẫu Xuân Lan, chuyên gia trang điểm Nam Trung,… đã có mặt tại Đà Nẵng để tham dự lễ cưới. Đặc biệt hơn, chú rể phụ trong "đám cưới thế kỉ" này chính là Jun Phạm.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới