SAO » Chuyện làng sao

Hôn lễ thế kỷ sẽ không được tổ chức vì Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong ly hôn, tài sản chung đã phân chia xong?

Thứ sáu, 24/04/2020 14:17

Trong khi người hâm mộ đang chờ đợi đám cưới như mơ của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong, thì dạo mới đây lại xuất hiện thông tin cho rằng mối quan hệ giữa cặp đôi vàng này không thể cứu vãn, tài sản chung đã phân chia xong.

Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong, một trong những cặp đôi yêu mau, cưới nhanh khiến nhiều người hâm mộ phải bất ngờ. Chỉ qua 2 bộ phim đóng chung, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đã nảy sinh tình cảm, hẹn hò, kết hôn rồi có với nhau một bé trai đầu lòng.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong được cho là đã xảy ra bất đồng quan điểm từ lâu và cũng đang tiến hàng thủ tục ly hôn.

Cặp đôi đến nay vẫn chưa tổ chức đám cưới, song nhiều đồn đoán cho rằng, lễ cưới cổ tích đẹp như mơ ấy sẽ chẳng thể diễn ra, bởi Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh hiện đang tiến hành thủ tục ly hôn. Hai bên đã thuê luật sư riêng để đàm phán thủ tục ly hôn, thậm chí số tài sản chung cũng đã được chia xong hết. Trong khi một số bày tỏ sự hoài nghi về tin tức này thì nhiều người lại bàn tán về nguyên nhân ly hôn.

Sau khi đã sinh cho nhà họ Phùng một quý tử đích tôn, việc Triệu Lệ Dĩnh lựa chọn thời điểm này để ly hôn quả thật có phần vô lý. Tuy nhiên, những tin đồn về việc cặp đôi ly hôn không phải hoàn toàn vô lý. Bởi lẽ, kể từ khi Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong kết hôn, hai người họ hiếm khi hợp tác hoặc thậm chí tham gia các hoạt động cùng nhau. Lần cuối cùng họ đứng chung một khung hình là trước khi Triệu Lệ Dĩnh sinh con. Tuy nhiên, đây chỉ là những suy đoán của cư dân mạng. Thời gian qua, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong chưa hề lên tiếng về bất cứ tin đồn ly hôn xảy ra.

Mối quan hệ giữa Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong không thể cứu vãn, tài sản chung đã phân chia xong.

Ngọc Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới